Bất động sản

Sumitomo Forestry hợp tác chiến lược với Kim Oanh Group

Thục Vy 18/04/2023 - 13:06

(TN&MT) - Vừa qua, tại Nhật Bản, Tập đoàn Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản (BĐS). Đây là kết quả cụ thể sau gần một năm hai bên tìm hiểu lẫn nhau trên tinh thần thiện chí và hợp tác cùng phát triển.

image_6483441-7-.jpg
Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group và ông Kenji Inui - Giám đốc Điều hành - Phó Giám đốc Khối Nhà ở, Xây dựng và Bất động sản toàn cầu Tập đoàn Sumitomo Forestry thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược.

Cú bắt tay của những “ông lớn”

Theo thỏa thuận hợp tác, Sumitomo Forestry sẽ rót vốn cùng Kim Oanh Group thành lập Công ty liên doanh KS Sustainable Development JSC để triển khai một dự án BĐS tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án có quy mô 118 căn nhà phố và shophouse, dự kiến sẽ công bố ra thị trường vào cuối năm nay.

Dự án nói trên mới chỉ là khởi đầu của việc hợp tác giữa hai bên. Hiện Tập đoàn Sumitomo Forestry còn đang tiếp tục nghiên cứu hợp tác cùng Kim Oanh Group phát triển những dự án lớn khác.

Sumitomo Forestry là Tập đoàn quốc tế với lịch sử 332 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh doanh tài nguyên và môi trường, gỗ và vật liệu xây dựng, BĐS và nhà ở, xây dựng cùng với các dịch vụ an sinh xã hội… Hiện nay, Tập đoàn Sumitomo Forestry cũng đang rất thành công với nhiều hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Với danh tiếng và bề dày phát triển, Tập đoàn Sumitomo Forestry luôn đặt ra những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh. Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của Sumitomo Forestry để phát triển dự án BĐS tại thị trường Việt Nam là bước tiến lớn, khẳng định mạnh mẽ năng lực cũng như triển vọng phát triển của Kim Oanh Group.

image_6483441-4-.jpg
Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group cùng chụp ảnh lưu niệm.

Đặc biệt, sự cộng hưởng của hai thương hiệu lớn sẽ đảm bảo cho các dự án BĐS triển khai đạt được những chuẩn mực tốt hơn, mang lại không gian sống tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng cũng như gia tăng giá trị sản phẩm khi trao đến tay khách hàng.

Chia sẻ về sự kiện ký kết hợp tác với Kim Oanh Group, đại diện Tập đoàn Sumitomo Forestry, cho biết lý do chọn Kim Oanh Group bởi hai bên cùng chung tầm nhìn chiến lược, hệ giá trị phát triển và đây cũng là Tập đoàn có năng lực phát triển dự án cùng đội ngũ nhân sự năng động.

Cũng theo đại diện của Tập đoàn Sumitomo Forestry, thị trường BĐS Việt Nam rất giàu tiềm năng với cơ cấu dân số trẻ, tăng trưởng kinh tế ổn định ở mức cao, đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ... Vì thế, việc hợp tác với Kim Oanh Group sẽ góp phần giúp Sumitomo Forestry mở rộng cánh cửa khai thác thị trường BĐS với 100 triệu dân.

Trong khi đó, bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Kim Oanh Group, chia sẻ việc bắt tay với ông lớn Nhật Bản phát triển dự án dự án tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã đặt nền móng đầu tiên trong hành trình vươn ra thị trường quốc tế của Kim Oanh Group. Không chỉ mảng BĐS nhà ở, triển vọng hợp tác giữa Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group còn hướng đến các lĩnh vực khác như BĐS công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch - nghỉ dưỡng, xây dựng và an sinh xã hội…

“Sumitomo Forestry là một Tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực xương sống của nền kinh tế. Vì thế, việc hợp tác không chỉ củng cố tiềm lực mà còn giúp Kim Oanh Group tích lũy kinh nghiệm quản lý - vận hành, chiến lược đầu tư và nâng tầm thương hiệu trên thị trường… Đặc biệt, sự kiện hợp tác này cũng mở ra triển vọng phát triển hiệu quả quỹ đất sạch mà Kim Oanh Group đang sở hữu lên đến 500ha tại nhiều khu vực tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Kiên Giang”, bà Oanh chia sẻ.

Giai đoạn phát triển mới của Kim Oanh Group

Trải qua 15 năm phát triển, Kim Oanh Group đã lớn mạnh, trở thành một trong những nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam với chuỗi giá trị gia tăng BĐS gồm: phát triển quỹ đất và dự án, tiếp thị và môi giới BĐS, xây dựng và phát triển hạ tầng, phát triển BĐS cao cấp và quỹ từ thiện hoạt động chuyên nghiệp.

Mặt khác, sau khi chuyển trụ sở chính về TP.HCM, Kim Oanh Group cũng đã xây dựng hoàn chỉnh mô hình Tập đoàn đầu tư đa ngành. Cụ thể, bên cạnh BĐS nhà ở, Kim Oanh Group đang mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng như BĐS công nghiệp, giáo dục, thương mại - dịch vụ, du lịch - nghỉ dưỡng… Tính đến thời điểm hiện tại, Kim Oanh Group đã phát triển thành công khoảng 50 dự án tại các thị trường trọng điểm của khu vực phía Nam.

image_6483441.jpg
Cái bắt tay chiến lược giữa Kim Oanh Group và Tập đoàn Sumitomo Forestry hứa hẹn nhiều triển vọng tươi sáng.

Một trong những ưu thế lớn của Kim Oanh Group là đang nắm trong tay nhiều quỹ "đất vàng" có vị trí đắc địa, giá trị cao và một nền tảng kinh doanh vững chắc. Không dừng lại ở đó, Tập đoàn vẫn đang tiếp tục săn tìm quỹ đất mới, bổ sung vào danh mục đầu tư các dự án quy mô khu đô thị từ 50-100ha để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

Trước khi xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sumitomo Forestry, Kim Oanh Group cũng đã hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài như: Frasers Property, CPG, Surbana Jurong (Singapore), Maple Bear (Canada)… Nhiều Tập đoàn nội địa cũng đã hợp tác chiến lược với Kim Oanh Group như: OCB, FPT Software, Interlink Education. Với việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong thời gian gần đây, Kim Oanh Group đang mở ra giai đoạn phát triển mới không chỉ chuyên nghiệp hơn, bền vững hơn mà còn đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sumitomo Forestry hợp tác chiến lược với Kim Oanh Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO