“Sức nóng” ấn tượng của Cát Tường Phú Hưng trong lễ mở bán đợt 5

09/09/2019 13:27

(TN&MT) - Toàn bộ 85% sản phẩm đất nền có giá từ 1,8 tỷ đồng đến 2,5 tỷ đồng/sản phẩm giao dịch thành công với hơn 2.000 khách hàng tham dự đã làm nên “sức nóng” ấn tượng của Cát Tường Phú Hưng trong lễ mở bán đợt 5 tại Trung tâm Hội nghị Adora Center vào ngày 8/9 vừa qua.

ct1
Ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ Điều hành Tập đoàn Địa ốc Cát Tường trao giải đặc biệt cho các khách hàng

Toàn bộ 85% quỹ sản phẩm đợt 5 đã có chủ

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, toàn bộ 85% sản phẩm đất nền có giá từ 1,8 tỷ đồng đến 2,5 tỷ đồng/sản phẩm của Cát Tường Phú Hưng tại lễ mở bán đợt 5 đã có chủ sau hơn 1 giờ công bố. Hầu hết khách hàng ấn tượng với hệ thống tiện ích độc đáo và hài lòng với tiến độ của dự án.

Ngay từ khi có thông tin mở bán đợt 5, hàng nghìn khách hàng đã đổ về Bình Phước để tham quan và đặt chỗ tại dự án mỗi tuần. Không chỉ riêng khách hàng Bình Phước, rất nhiều khách hàng đến từ Bình Dương, TP.HCM, Hà Nội và cả các tỉnh miền Trung cũng tranh nhau “xuống tiền”.

Anh Mạnh Hoàng, một khách hàng từ Quảng Nam quan tâm đến các sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng đã vào TP.HCM để tham dự sự kiện cho biết, tôi đánh giá cao vị trí đẹp, tính độc đáo, pháp lý, tiện ích đầy đủ của dự án và đã chọn mua được một căn nhà phố thương mại ngay mặt tiền đại lộ Danh Nhân với dự định phát triển thương hiệu của mình đến khách hàng khu vực Bình Phước và các tỉnh lân cận.

Hơn 2.000 khách hàng dường như “bùng nổ” khi Chủ đầu tư công bố giá bán và chính sách bán hàng áp dụng riêng trong ngày mở bán. Được biết, đợt này mỗi nền đất tại dự án có giá chỉ từ 999 triệu/nền với chính sách bán hàng linh hoạt giúp giải quyết bài toán tài chính cho khách hàng, theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả dần trong 24 tháng, với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, 20% trả sau 5 tháng, phần còn lại trả dần trong 24 - 36 tháng.

Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, những khách hàng may mắn nhất đã nhận được quà tặng của Chủ đầu tư, gồm: 9 xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,… cùng gói “Cát Tường An Cư 5” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,5 tỷ đồng.

ct2
Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ mở bán đợt 5 dự án Cát Tường Phú Hưng

Lý do nhà đầu tư mạnh dạn “rót vốn”

Theo nhiều khách hàng, hiện nay, nguồn cung đất nền tại TP.HCM cạn kiệt, giá các sản phẩm đã đạt đỉnh khiến giới đầu tư phải chuyển dịch ra các vùng ven có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, gần các trung tâm công nghiệp, thành phố, đặc biệt là các dự án có hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng và Chủ đầu tư uy tín như Cát Tường Phú Hưng rất được giới đầu tư quan tâm, sẵn sàng “gom hàng” khi Chủ đầu tư tung ra sản phẩm.

Cát Tường Phú Hưng tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của TP. Đồng Xoài, ngay Quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và ĐT.741, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại (TTTM), trung tâm hành chính, chợ, trường học, bệnh viện, ngân hàng… Theo nhiều nhà đầu tư, ngoài vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, dự án còn có hệ thống tiện ích hiện đại theo chuẩn quốc tế như: 2 TTTM lớn bậc nhất Bình Phước, 2 công viên văn hóa độc đáo, hệ thống giáo dục, y tế, an ninh, môi trường sống xanh… giúp nơi đây trở thành đô thị đáng sống thu hút lượng lớn khách hàng có nhu cầu an cư.

Được hỏi về lý do “xuống tiền”, nhiều nhà đầu tư tham dự sự kiện cho biết, ngoài những ưu thế riêng nội tại của dự án, Cát Tường Phú Hưng đợt 5 sở dĩ thu hút khách hàng là nhờ quỹ sản phẩm đẹp, đợt này, những sản phẩm đất nền đều có vị trí đẹp như: ngay đại lộ mặt tiền, gần TTTM, chợ đêm, công viên The Destina hay những căn góc diện tích lớn có tính thương mại cao, đặc biệt 100 căn nhà phố thương mại mặt tiền tung ra đợt này có tiềm năng khai thác kinh doanh rất hiệu quả, cư dân có thể vừa kết hợp ở và kinh doanh để tăng thu nhập nên được nhiều nhà đầu tư chào đón.

Khác với nhiều dự án cùng phân khúc, Cát Tường Phú Hưng rất chú trọng đẩy mạnh tiến độ dự án, đây là một trong những điều kiện tiên quyết khiến khách hàng an tâm đầu tư bởi giá sản phẩm chắc chắn sẽ tăng tốc theo tiến độ hạ tầng. Anh Phước Hải (Bình Phước), một khách hàng giao dịch thành công 2 nền đất tại dự án trong đợt này cho biết, sau khi tham quan thực tế dự án, nhìn thấy hạ tầng hoàn thiện, nhiều tiện ích hiện hữu và nhiều doanh nghiệp đã đến đây để phát triển thương hiệu, anh đã rất hài lòng. Thêm nữa, dự án này có sổ riêng từng nền, lại được thanh toán trả góp dài hạn giảm bớt gánh nặng tài chính rất lớn để anh và các khách hàng yên tâm đầu tư. Đến nay, hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện.

Ct3
Một góc dự án Cát Tường Phú Hưng

Nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng sinh lời của dự án, đặc biệt là 3 tiện ích nổi bậc tại dự án đang được đẩy mạnh triển khai: TTTM Ngân Phát với quy mô 8 tầng dự kiến sẽ khai trương giai đoạn 1 vào quý IV/2020, chợ đêm Phú Thiên Kim đã được khởi công tháng 8 vừa qua và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm nay cùng công viên thế giới di sản văn hóa The Destina đã khánh thành vào 17/8 sẽ là những động lực thúc đẩy tốc độ đô thị hóa của khu đô thị mạnh mẽ đồng thời tăng khả năng thanh khoản, tăng giá trị sản phẩm nhờ vào tiềm năng thương mại và khai thác du lịch cao khi 3 tiện ích trên chính thức đưa vào hoạt động.

Nhiều khách hàng tại sự kiện cho biết, hầu hết các buổi công bố dự án của Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đều thu hút đông đảo quan khách. Bởi họ luôn tin tưởng, an tâm vào uy tín của Tập đoàn này cả về chất lượng dự án, tiến độ công trình cho đến dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều rất chu đáo và tận tâm. Chính những ưu thế vượt trội trên đã thúc đẩy khách hàng “rót vốn” mạnh mẽ vào Cát Tường Phú Hưng và tiếp tục tạo nên “sức nóng” ấn tượng của dự án trong lễ mở bán đợt 5 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sức nóng” ấn tượng của Cát Tường Phú Hưng trong lễ mở bán đợt 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO