Sức mua tăng mạnh tại hệ thống siêu thị Big C những ngày giáp Tết

11/02/2015 00:00

(TN&MT) - Những ngày cận Tết, Big C sẽ cung ứng lượng hàng dồi dào về các loại thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây và các loại sản phẩm đặc trưng mùa Tết.

   
(TN&MT) - Những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm tại siêu thị Big C ngày càng đông, xuyên suốt các thời điểm trong ngày. Cuối tuần qua, cũng trùng vào thời điểm nhận lương, nhận thưởng nên lương khách đến mua sắm tại siêu thị Big C tăng mạnh, tăng hơn gấp 3 lần so với ngày thường.
   
   
  Ông Hồ Quốc Nguyên – Giám đốc Quan hệ Công chúng Hệ thống siêu thị Big C cho biết, những ngày sắp đến, nhất là vào cuối tuần và những ngày cận Tết, lượng khách đến siêu thị chắc chắn cũng sẽ tăng mạnh. Theo dự đoán, sức mua của mùa Tết Ất Mùi 2015 sẽ tăng hơn 15% so với sức mua mùa Tết Giáp Ngọ 2014.
   
  Ba tuần trước Tết, người tiêu dùng tập trung chủ yếu vào các mặt hàng như: giỏ quà, bánh, mứt kẹo, rượu bia, nước giải khát, đồ gia dụng, đồ trang trí nhà cửa. Trong vài ngày tới, và đặc biệt là những ngày giáp Tết, sức mua sẽ tập trung vào các mặt hàng tươi sống như: rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản.
   
  Năm nay, Big C đưa ra 7 loại giỏ quà có giá tiết kiệm dưới 100.000 đồng, với hình thức bao gói lịch sự, bắt mắt nên đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng bình dân, sức mua rất tốt.
   
   
  Những ngày cận Tết, Big C sẽ cung ứng lượng hàng dồi dào về các loại thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây và các loại sản phẩm đặc trưng mùa Tết. Cụ thể, thịt heo, thịt gà và các loại thịt gia cầm được cung ứng với mức 420 tấn trên toàn hệ thống. Bánh tét và bánh chưng đã có mặt tại các siêu thị.
   
  Bắt đầu từ ngày 23 Âm lịch (11/2/2015), hệ thống siêu thị Big C đưa vào cung ứng các loại trái cây chưng Tết như: dưa hấu, đu đủ vàng, khóm xanh, khóm đỏ, khóm có nhiều tai, bưởi hồ lô, dưa hấu vuông và dưa hấu thỏi vàng. Đặc biệt, năm nay, Big C sẽ giới thiệu sản phẩm mới là đào tiên hồ lô.
   
                                                                             Tin & ảnh: Thục Vy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức mua tăng mạnh tại hệ thống siêu thị Big C những ngày giáp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO