Sức hút từ shophouse Vlasta Sầm Sơn

Thuỳ Linh| 09/09/2022 11:42

Hội tụ nhiều ưu thế nổi bật, 168 shophouse Vlasta – Sầm Sơn hứa hẹn mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn và tính thanh khoản cao cho giới đầu tư chuyên nghiệp có tầm nhìn dài hạn.

Vùng đất huyền thoại đã khoác lên mình diện mạo mới

Trên cơ sở quy hoạch và hạ tầng kinh tế - xã hội được đẩy mạnh, từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản Thanh Hoá đã thu hút tới 81 dự án của nhiều tập đoàn bất động sản lớn như: Sun Group, Vingroup, Văn Phú - Invest,... với các dự án tổ hợp nghỉ dưỡng, thể thao, vui chơi giải trí đẳng cấp. Các dự án này hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho thị trường bất động sản xứ Thanh trong 2 – 3 năm tới khi tạo nên một quần thể du lịch đồng bộ, hiện đại nhất tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ.

img-2826.jpg
Vlasta - Sầm Sơn tạo dựng điểm đến mua sắm sôi động tại Nam Sầm Sơn Ảnh: Vlastavanphu.vn


Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn hiện là tổ hợp đô thị biển thu hút nhiều sự chú ý tại phía Nam TP Sầm Sơn. Với mật độ xây dựng thấp trên diện tích 25,59ha, dự án sở hữu các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, mang tới một làn gió mới đánh thức tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng tại vùng biển Sầm Sơn huyền thoại.
Vlasta – Sầm Sơn sở hữu bộ sưu tập nhiều loại hình sản phẩm đầu tư, trong đó, nổi bật nhất là 168 căn shophouse nằm trên những tuyến đường lớn trung tâm khu đô thị.

img-2825.jpg
Shophouse Vlasta – Sầm Sơn có sổ đỏ lâu dài với số lượng chỉ 168 căn Ảnh: Vlastavanphu.vn


Trong những năm gần đây, shophouse luôn là sản phẩm thu hút giới đầu tư nhất nhờ tính thanh khoản cao và giá trị sinh lời hấp dẫn. Theo báo cáo của DKRA Việt Nam trong hai quý đầu năm nay, tốc độ tăng giá của các sản phẩm liền kề, thương mại ven biển có sự vượt trội hơn so với bất động sản nghỉ dưỡng. Cụ thể, shophouse biển miền Bắc ghi nhận mức giá cao nhất lên tới 64,1 tỷ đồng/căn.

Tại khu vực miền Nam, căn shophouse ven biển có giá cao nhất khoảng 59,8 tỷ. Mức tăng giá đối với loại hình shophouse cũng có chuyển biến đáng kể khi các hoạt động kinh doanh dịch vụ, thương
mại hồi sinh sau dịch Covid-19.

Với số lượng chỉ 168 căn trên tổng số 595 sản phẩm, shophouse Vlasta – Sầm Sơn được phân lô vuông vắn với diện tích đa dạng từ 66,3m2 đến 146,5m2. Đặc biệt, từng căn shophouse đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đây là bảo chứng về pháp lý và là lợi thế cạnh tranh đặc biệt của shophouse Vlasta – Sầm Sơn so với các sản phẩm nhà phố
thương mại cùng phân khúc.

Các sản phẩm shophouse được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa mục đích sử dụng. Sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa phù hợp với mục đích kinh doanh, cho thuê. Từng căn shophouse được sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường nhằm tạo nên một không gian sống trong lành, thư thái. Shophouse được xây dựng gồm 4 tầng và 1 tum, chiều cao công trình khoảng 16,7m.

img-2827(1).jpg
Shophouse Vlasta – Sầm Sơn có mặt tiền rộng, phù hợp để kinh doanh Ảnh: Vlastavanphu.vn

Tầng 1 của các căn shophouse Vlasta – Sầm Sơn có chiều cao 3,8m và mặt tiền rộng từ 6m đến 6.5m. Đặc biệt những căn shophouse tại vị trí góc có thể có mặt tiền lên đến 10m. Diện tích rộng rãi cùng chiều cao trần lý tưởng đảm bảo cho việc tổ chức không gian kinh doanh tại tầng 1 các căn shophouse hiệu quả và ấn tượng.

Mặt bằng các tầng 2, 3, 4 được bài trí tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tùy theo mục đích sử dụng, mỗi căn shophouse Vlasta – Sầm Sơn có thể khai thác từ 4 đến 6 phòng ngủ. Đây cũng là một điểm cộng làm tăng hiệu quả sử dụng không gian bên trong các căn shophouse tại dự án. Khoảng sân thượng thoáng đãng là nơi tổ chức các buổi tiệc nhỏ ngoài trời để gia chủ tận hưởng vị trí ngắm cảnh lý tưởng.

Đặc biệt, mới đây shophouse Vlasta – Sầm Sơn đã được nhận chứng chỉ EDGE và chính thức trở thành sản phẩm shophouse đầu tiên tại Thanh Hoá đạt chứng chỉ quốc tế về công trình xanh. EDGE được biết đến là chứng chỉ uy tín do Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Tổ chức Ngân hàng Thế giới (WB) trao cho các công trình đạt mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu ít nhất là 20% so với công trình thông thường.

Các chuyên gia phân tích, vị trí quyết định khoảng 70% khả năng tăng giá của sản phẩm nhà phố thương mại. Theo sự hình thành của những tuyến đường lớn như: QL47, Đại lộ Nam Sông Mã, đặc biệt là tuyến quốc lộ ven biển, Vlasta – Sầm Sơn dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh thế tại Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành lân cận.

Ngoài ra, dự án nằm tại khu vực đông dân cư, gần các địa điểm đang phát triển các dự án lớn, tổ hợp khu vui chơi – giải trí hiện đại bậc nhất Thanh Hoá. Lượng khách cộng hưởng từ người dân địa phương, du khách cũng như cư dân tại dự án là yếu tố đảm bảo cho sự hình thành một khu vực mua sắm, thương mại sầm uất tại Vlasta – Sầm Sơn. Đây là một trong những lý do quan trọng đảm bảo tiềm năng tăng giá, khả năng cho thuê và kinh doanh lâu dài, hiệu quả tại shophouse Vlasta – Sầm Sơn.

Tháng 9 này, chủ đầu tư đã có chính sách bán hàng đặc biệt đối với sản phẩm shophouse và biệt thự tại Vlasta – Sầm Sơn. Khách hàng được hỗ trợ lãi suất lên đến 70% giá trị hợp đồng trong 18 tháng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án – Công ty TNHH MTV Đầu tư Hùng Sơn (Một thành viên của hệ thống Văn Phú – Invest) cũng mang đến
nhiều quà tặng giá trị và các chính sách hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm tại Vlasta – Sầm Sơn.

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta – Sầm Sơn
Đại Dương Bảo Hộ - Đất Ngọc Thăng Hoa
Một sản phẩm của Văn Phú – Invest

Vlastavanphu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút từ shophouse Vlasta Sầm Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO