Sức hút của căn hộ đã cất nóc Feliz Homes dịp cuối năm

Quyết Thắng| 19/12/2022 23:02

Pháp lý đầy đủ, đã cất nóc và đi vào hoàn thiện, gần trung tâm… là những yếu tố đặc biệt thu hút khách hàng tìm kiếm căn hộ nội đô dịp cuối năm 2022.

Thị trường nhiều biến động

Nhiều ý kiến cho rằng, dường như đến nay thị trường đã dần quen với việc giá nguyên vật liệu xây dựng leo thang (từ đầu năm 2021) khiến cho giá nhà tăng theo, nhiều dự án bị đình trệ và kéo dài tiến độ, nguồn cung căn hộ bị thiếu hụt đáng kể. Cùng với đó, hầu như không có dự án nào được cấp phép mới trong 2-3 năm trở lại đây càng góp phần làm cho thị trường căn hộ trở nên khan hiếm hơn.

Trong khi đó tại Hà Nội, hiện có một số dự án rục rịch triển khai xây dựng nhưng do pháp lý chưa hoàn thiện nên nhiều khách hàng còn e ngại, không dám “chốt”.

Vừa qua, việc Ngân hàng Nhà nước quyết định nới room tín dụng thêm 1,5 – 2% được đánh giá có tác động tích cực đến thị trường BĐS nói chung và các dự án có điều kiện tốt nói riêng.

Theo các chuyên gia kinh tế cũng như quan điểm của đa số nhà đầu tư, trong thời điểm nhạy cảm như hiên nay, dự án tốt phải hội tụ các yếu tố “cần” là: Pháp lý đầy đủ, tiến độ “tích cực” – nghĩa là đã cất nóc, đang hoàn thiện chuẩn bị bàn giao; yếu tố “đủ” là: Vị trí, không gian sống, mật độ xây dựng, kết nối giao thông, tiện ích nội khu…

Các dự án đã cất nóc mang nhiều lợi thế

Ghi nhận tại Văn phòng bán hàng và nhà mẫu của dự án Feliz Homes ở quận Hoàng Mai – Hà Nội, chị Hà (Q.Hai Bà Trưng) bày tỏ sự hài lòng về quyết định của gia đình khi vừa ký hợp đồng mua bán căn hộ diện tích 90m2 của Zen Tower ngay trong ngày chủ đầu tư tổ chức cất nóc công trình. Vốn đã tìm hiểu nhiều dự án quanh khu vực từ lâu, theo chị Hà đây là thời điểm “vàng” để mua căn hộ bởi lúc này dự án đã đảm bảo pháp lý đầy đủ nhất, có sổ đỏ tổng và hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước. Hơn nữa, tính theo tiến độ xây dựng thì chỉ vài tháng nữa là căn hộ được bàn giao, đến lúc đó nhà có thể tăng lên vài giá là chuyện bình thường. Chưa kể khi hạ tầng, tiện ích cảnh quan, đặc biệt là Trung tâm thương mại đi vào vận hành và các nhà hàng, cửa hàng tiện ích hoạt động, lúc đó dù có ở hay bán lại vẫn có lợi hơn rất nhiều so với gửi tiền vào ngân hàng.

“Mục tiêu của gia đình chị là hoàn thiện trang trí nội thất và vào nhà mới trước Tết Nguyên đán năm sau, do đó “bây giờ không mua thì bao giờ mua?” – chị Hà vui vẻ nói.

img_7943.jpg
Tòa Zen Tower thuộc dự án Feliz Homes vừa được cất nóc ngày 12/12/2022 vừa qua. 

Với tâm lý “chắc chắn” lại được tận mắt chứng kiến Zen Tower trong ngày làm lễ cất nóc, vợ chồng anh Tâm ở Giáp Bát càng thêm quyết tâm chốt căn 114m2 hướng Tây Bắc cho hợp tuổi Tây tứ mệnh, lại được ở gần nhà ngoại. Là người duy tâm nên anh chị rất coi trọng hướng nhà ở. Anh cho rằng không phải lúc nào cũng tìm được đúng hướng nhà hợp nên dù ban công có hướng nắng cũng là giúp tăng sinh khí, còn việc trồng nhiều cây để chống nóng lại quá đơn giản vì căn hộ này có ban công rộng tới 17m2. Vì vậy, việc nào dễ hơn thì mình làm. Hơn nữa, căn này lại có đơn giá tốt và nhiều ưu đãi chiết khấu nên dù chưa ở đã thấy “phong thủy tốt” rồi.

Thấu hiểu tâm lý thận trọng của đa số khách hàng trong thời điểm thị trường nhiều biến động, đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần KLB khẳng định đã và đang dồn mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng công trình, đồng thời tìm cách hỗ trợ tối đa khách hàng và nhà đầu tư. Theo đó, tất cả các căn hộ đều được chiết khấu 2% kinh phí bảo trì, tặng 01 năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 12 tháng. Bên cạnh đó, căn hộ trên 4,5 tỷ còn được tặng gói thiết kế và hoàn thiện “khu vườn trên cao” trị giá 50 triệu đồng.

Không chỉ có lợi thế vượt trội về tiến độ, pháp lý cũng như chính sách bán hàng tốt, Feliz Homes còn được đánh giá cao bởi vị trí trung tâm cách hồ Hoàn Kiếm 4,5km, giao thông tỏa đi khắp hướng thuận lợi và không bị xung đột. Đặc biệt, mật độ xây dựng nhà ở của Feliz Homes chỉ hơn 20%, gần 80% còn lại dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông, mang lại không gian yên tĩnh và ngập tràn thiên nhiên đến từng căn hộ.

1.3_ok-large-.jpg
Mật độ xây dựng nhà ở của Feliz Homes chỉ hơn 20%. 

Sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu hiện đại cùng 10.000m2 cây xanh và công viên nhiệt đới, 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan, 5.000m2 trung tâm thương mại trong 20.000m2 không gian giao thương, gần 40.000m2 diện tích đỗ xe… cùng tiêu chuẩn hoàn thiện căn hộ cao cấp, Zen Tower đang là dự án nổi bật thu hút sự quan tâm và săn đón của thị trường.

Hiện nhà mẫu dự án Feliz Homes mở cửa tất cả các ngày trong tuần để phục vụ đông đảo khách hàng đến thăm quan, trải nghiệm thực tế khu vườn trên cao rộng tới 17m2 và không gian sống đậm chất “nghỉ dưỡng tại gia”.

Thông tin liên hệ:

Dự án Feliz Homes – P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091 632 1919

Website dự án: www.felizhomes.vn

Địa chỉ văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu: 92 Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút của căn hộ đã cất nóc Feliz Homes dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO