Sữa Nestlé Nesvita 5 loại đậu tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

Nguyên Vũ| 02/07/2020 15:50

(TN&MT) - Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy. Bắt đầu từ tháng 6/2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

 

Theo ước tính trong năm 2020, việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu đã giúp Công ty Nestlé Việt Nam đã giảm thiểu thêm 8 triệu ống hút nhựa, tương đương với 3,4 tấn rác thải nhựa ra môi trường.

Hành động thiết thực này là một bước tiến quan trọng của Công Ty Nestlé Việt Nam nói chung và nhãn hàng Nesvita nói riêng, hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn. Thực thi chiến lược của Tập đoàn Nestlé toàn cầu: không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được.

 

Sữa Nesvita 5 Loại Đậu được bắt nguồn cảm hứng từ những ly sữa đậu truyền thống nhà làm để đáp ứng nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt. Với nguồn dinh dưỡng đa dạng từ các loại đậu, 100% đạm thực vật – không chứa đạm sữa bò & đường sữa bò, mang đến nhiều lợi ích cho một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và làn da rạng rỡ. Công thức của Sữa 5 Loại Đậu được tính toán kỹ lưỡng tỉ lệ giữa 5 loại đậu quen thuộc với người Việt – đậu nành, đậu đen, đậu xanh,

đậu trắng và đậu đỏ - mang đến một hương thơm thanh mát, ngon đậm đà, sánh mịn với vị ngọt dịu không thể chối từ. Sản phẩm được tin dùng bởi các chị em phụ nữ có lối sống hiện đại, năng động – trong đó bao gồm cả Hana Giang Anh, một nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng.

 

Việc thay đổi chất liệu ống hút không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như thói quen sử dụng của khách hàng. Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của phụ nữ Việt Nam, Nestlé Nesvita đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường, giúp dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà và sánh mịn với vị ngọt dịu đến từ sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu. 

 

Hiện nay, Sữa Nesvita 5 Loại Đậu với ống hút giấy đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị & các cửa hàng lớn trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “Mua 3 hộp, Tặng 1 hộp”. Nestlé Nesvita tự hào khi có thể hỗ trợ phụ nữ Việt rạng rỡ hơn mỗi ngày!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa Nestlé Nesvita 5 loại đậu tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO