Sữa Nestlé Nesvita 5 loại đậu tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

Nguyên Vũ | 02/07/2020, 15:50

(TN&MT) - Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy. Bắt đầu từ tháng 6/2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

 

Theo ước tính trong năm 2020, việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu đã giúp Công ty Nestlé Việt Nam đã giảm thiểu thêm 8 triệu ống hút nhựa, tương đương với 3,4 tấn rác thải nhựa ra môi trường.

Hành động thiết thực này là một bước tiến quan trọng của Công Ty Nestlé Việt Nam nói chung và nhãn hàng Nesvita nói riêng, hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn. Thực thi chiến lược của Tập đoàn Nestlé toàn cầu: không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được.

 

Sữa Nesvita 5 Loại Đậu được bắt nguồn cảm hứng từ những ly sữa đậu truyền thống nhà làm để đáp ứng nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt. Với nguồn dinh dưỡng đa dạng từ các loại đậu, 100% đạm thực vật – không chứa đạm sữa bò & đường sữa bò, mang đến nhiều lợi ích cho một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và làn da rạng rỡ. Công thức của Sữa 5 Loại Đậu được tính toán kỹ lưỡng tỉ lệ giữa 5 loại đậu quen thuộc với người Việt – đậu nành, đậu đen, đậu xanh,

đậu trắng và đậu đỏ - mang đến một hương thơm thanh mát, ngon đậm đà, sánh mịn với vị ngọt dịu không thể chối từ. Sản phẩm được tin dùng bởi các chị em phụ nữ có lối sống hiện đại, năng động – trong đó bao gồm cả Hana Giang Anh, một nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng.

 

Việc thay đổi chất liệu ống hút không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như thói quen sử dụng của khách hàng. Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của phụ nữ Việt Nam, Nestlé Nesvita đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường, giúp dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà và sánh mịn với vị ngọt dịu đến từ sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu. 

 

Hiện nay, Sữa Nesvita 5 Loại Đậu với ống hút giấy đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị & các cửa hàng lớn trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “Mua 3 hộp, Tặng 1 hộp”. Nestlé Nesvita tự hào khi có thể hỗ trợ phụ nữ Việt rạng rỡ hơn mỗi ngày!

Bài liên quan
  • Nestle cam kết tái chế bao bì vào năm 2025
    (TN&MT) – Mới đây, Công ty thực phẩm lớn nhất Thụy Sỹ Nestle cho biết công ty này muốn tái chế hoặc tái sử dụng tất cả các bao bì vào năm 2025, trở thành công...

(0) Bình luận
Nổi bật
Rừng mãi xanh nhờ… hương ước
(TN&MT) - Trong quan niệm của đồng bào dân tộc Cống, rừng là sinh mệnh, là nơi thần linh ngự trị. Bởi lẽ đó mà người Cống bản Lả Chà, xã Pa Tần của huyện Nậm Pồ (Điện Biên) yêu rừng như yêu bản.
Đừng bỏ lỡ
  • BRG Open Golf Championship Danang 2023 phát triển du lịch golf Đà Nẵng
    Nằm trong hệ thống các giải đấu của Asian Development Tour, BRG Open Golf Championship 2023 sẽ là giải Golf lớn tầm cỡ châu Á, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị đẳng cấp thế giới.
  • Huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã được cấp điện trở lại lúc 21h ngày 9/8
    Sau 4 ngày mất điện do bão lũ (từ ngày 5/8), đến 21h, ngày 9/8, với sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái nói chung, Điện lực Nghĩa Lộ nói riêng, huyện Mù Cang Chải đã có điện lưới.
  • Chưa khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà khu công nghiệp?
    Bộ Công Thương đang xây dựng Dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà lắp đặt tại nhà ở, công sở, trụ sở của doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Khai trương công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality - Tập đoàn TTC) vừa tổ chức Lễ khai trương TTC Mekong Aqua Park - công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre. TTC Mekong Aqua Park là một phần trong dự án Khu nghỉ dưỡng Mekong tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
  • Cảnh giác chiêu lừa đảo mới giả danh nhân viên điện lực
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện về hình thức lừa đảo mới đối với người sử dụng điện.
  • Kiến nghị không áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường
    (TN&MT) - Bộ Tài chính đang xây dựng dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt sửa đổi. Trong đó, việc đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường, nước dinh dưỡng và một số sản phẩm khác, trừ sữa đang gây ra nhiều tranh cãi... Nhiều chuyên gia và doanh nghiệp ngành đồ uống cho rằng, việc này không giúp giải quyết vấn đề thừa cân, béo phì (TCBP) mà tạo ra chính sách thuế mang tính phân biệt, gây ra nhiều hệ lụy khác.
  • Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt Vinamilk Super Nut
    (TN&MT) - Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
  • EVN khuyến cáo sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão
    Để đảm bảo an toàn ứng phó ảnh hưởng của cơn bão số 1 (TALIM), EVN đã đưa ra khuyến cáo cách sử dụng điện an toàn khi có bão và mưa lũ, ngập lụt sau bão.
  • Trồng rau sạch, nông dân yên tâm gắn bó với ruộng đồng
    (TN&MT) - Với định hướng hoạt động chú trọng áp dụng các giải pháp công nghệ, tăng lợi ích cho nông dân, sản xuất theo nhu cầu của thị trường, Hợp tác xã (HTX) Rau quả sạch Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) đang từng bước giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.
  • Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
  • Nhân viên Agribank Ứng Hòa kịp thời giúp khách hàng thoát vụ lừa đảo chuyển tiền
    Thấy khách hàng lớn tuổi có biểu hiện lo lắng và đề nghị mở tài khoản thanh toán gấp qua giao dịch điện tử, nhân viên Phòng Giao dịch Agribank Cầu Lão - Chi nhánh huyện Ứng Hoà (thuộc Chi nhánh Hà Tây, Hà Nội) đã tìm hiểu sự việc, kịp thời ngăn chặn khách hàng bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
  • Ở đâu để được sống xanh mỗi ngày?
    Sau chuyến đi chơi cùng gia đình dịp cuối tuần tại Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra Hanoi, anh Lưu Minh Thái, 42 tuổi, nhiếp ảnh gia tự do sống tại Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ, chuyến đi chơi đã để lại nhiều ấn tượng cho anh về không gian sống trong mơ, phù hợp với các thế hệ.
  • Tiết kiệm điện là văn hóa
    Nắng nóng diễn ra trên diện rộng suốt thời gian qua khiến nhu cầu sử dụng điện tăng cao và có nguy cơ dẫn đến tình trạng thiếu điện sinh hoạt. Việc thay đổi thói quen sử dụng, tiết kiệm điện của mỗi cá nhân và cộng đồng góp phần không nhỏ trong việc sử dụng năng lượng một cách bền vững.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO