Sữa Cô gái Hà Lan

Sữa Cô Gái Hà Lan thắp sáng niềm vui Tết Trung thu cho trẻ em Bình Dương
(TN&MT) - Trung thu - Tết của sum vầy, Tết của những tiếng cười trẻ thơ khi được ba mẹ mua cho lồng đèn rực rỡ sắc màu, những chiếc bánh nướng thơm ngon, được rước đèn, phá cỗ cùng bạn bè dưới ánh trăng. Hạnh phúc ấy tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải trẻ nào cũng có được, bởi nhiều em đang sống trong cảnh thiếu thốn, không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui hồn nhiên trong ngày Tết của trẻ nhỏ.
  • Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
    (TN&MT) - Ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối Doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của Tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.
  • “Phát sốt” với “Ly sữa khổng lồ” có 1-0-2 trong Ngày hội “Ngại gì thử thách”
    (TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động, thu hút hàng ngàn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia. Không khí vui tươi của Ngày hội sẽ tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11-12/6 tới tại Giga Mall Thủ Đức.
  • Nhà máy Hà Nam của sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh DN tiêu biểu xuất sắc 2021
    (TN&MT) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp (DN) sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được UBND tỉnh Hà Nam công nhận “DN tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan khuấy động mùa hè với Gameshow có 1-0-2 “Ngại gì thử thách”
    (TN&MT) - Vào đầu tháng 3/2022, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đã công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 - 12 tuổi.
  • Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan nhận nhiều giải thưởng uy tín 2021
    (TN&MT) - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
  • Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong Top 3 toàn cầu
    (TN&MT) - Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí Top 3 Bảng xếp hạng Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan theo hành trang các y bác sĩ vào miền Nam chống dịch
    (TN&MT) - Trung tuần tháng 8 vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã đồng hành cùng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y Tế) chuyển tặng hơn 100.000 ly sữa để y bác sĩ tại Hà Nội vững vàng tiếp sức các tỉnh, thành miền Nam đẩy lùi dịch Covid-19.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan về vùng rốn lũ, nâng bước đến trường cho hơn 1.700 học sinh Quảng Trị
    (TN&MT) - Ngày 12/11, nhằm chia sẻ những mất mát mà người dân và học sinh miền Trung phải gánh chịu trong đợt bão lũ vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, đã phối hợp cùng Sở Giáo Dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đến thăm và tặng quà cho hơn 1.700 học sinh tiểu học tại 5 trường chịu thiệt hại nặng trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Triệu Long, Hải Sơn, Vĩnh Lâm, Tà Rụt và Hướng Tân.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng vào Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”
    (TN&MT) - Ngày 9/7 vừa qua, tại TP.HCM, Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) đã ký kết Chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm (11 tỷ đồng cho niên khóa 2020-2021). 
  • Sữa Cô Gái Hà Lan đã làm gì để đảm bảo an toàn cho nông dân trong mùa dịch Covid-19?
    (TN&MT) - Dịch Covid-19 kéo dài, gây ra những khó khăn và thách thức cho xã hội. Trong đó, việc cung cấp dinh dưỡng đủ đầy luôn là yếu tố cần thiết để đảm bảo sức khỏe của mỗi người dân. Là Tập đoàn hàng đầu về sữa, nổi tiếng với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt chuẩn Châu Âu, Cô Gái Hà Lan đã làm gì để tạo "thành thép chắn” vững chắc bảo vệ người nông dân, nơi khởi nguồn của những giọt sữa an toàn và tinh khiết?
  • Sữa Cô Gái Hà Lan chung tay chống dịch Covid-19
    (TN&MT) - Sữa Cô Gái Hà Lan (FrieslandCampina Việt Nam) vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình chung tay cùng cộng đồng vượt qua dịch bệnh, trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho người dân vùng dịch tỉnh Vĩnh Phúc và đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, những người đang trực tiếp ứng phó với dịch Covid-19.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan khánh thành trường mầm non cho trẻ em vùng sâu
    (TN&MT) - Sữa Cô Gái Hà Lan (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa mới chính thức khánh thành Trường Mầm non Kim Sơn tại xã An Thọ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. 
  • DN sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh
    (TN&MT) - Vừa qua, tại buổi Tọa đàm với doanh nghiệp (DN) tiểu biểu của tỉnh Hà Nam do Bí Thư tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì, Nhà máy Hà Nam - Công ty FrieslandCampina đã được vinh danh là một trong 15 DN kinh doanh tốt, đầu tư lâu dài và bền vững, có nhiều đóng góp cho ngân sách Nhà nước 2019.
  •  “4 không từ sữa - 4 có cho con” - công thức chăm con chuẩn Hà Lan 
    (TN&MT) - Các mẹ mỗi ngày dường như một khó tính hơn trong khoản chăm con. Chọn sữa cho con, không còn loanh quanh những khái niệm “sữa tốt”, “sữa sạch”. Với yếu tố “4 không từ sữa - 4 có cho con", Cô Gái Hà Lan mang đến nguồn sữa tươi chuẩn Châu Âu giúp mẹ chọn cho con loại sữa chất lượng và phù hợp với trẻ.
  • Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của sữa Cô Gái Hà Lan kể chuyện Việt hóa sản phẩm
    (TN&MT) - Tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) ở Wageningen - Hà Lan, hơn 400 nhân sự đang ngày đêm làm việc nhằm “mở khóa sức mạnh của sữa” tại hơn 100 quốc gia mà hãng hiện diện, bao gồm Việt Nam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO