Standard Chartered Việt Nam nhận ba giải thưởng hạng A về quản lý quỹ

29/05/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 29/5, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC VN) cho biết: SC VN đã được Tạp chí The Asset (tạp chí toàn cầu có uy tín lâu đời trong...

 

(TN&MT) - Chiều ngày 29/5, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC VN) cho biết: SC VN đã được Tạp chí The Asset (tạp chí toàn cầu có uy tín lâu đời trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng) trao tặng 3 giải thưởng hạng A về quản lý quỹ.

Đó là danh hiệu “Nhà quản lý quỹ tốt nhất cho bán lẻ ở Việt Nam năm 2015” ở các hạng mục hạng mục: Dịch vụ tài sản, Nhà đầu tư và Quản lý quỹ. Bên cạnh đó, SC VN cũng được vinh danh là “Ngân hàng lưu ký trong nước tốt nhất” và “Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất”.

Giải thưởng hạng A của Tạp chí The Asset là sự công nhận dành cho các tổ chức tài chính – ngân hàng xuất sắc có hoạt động ở châu Á. Trong những năm qua, SC VN đã phục vụ các định chế hàng đầu trong nước và khu vực, và các ngân hàng lưu ký toàn cầu lớn đầu tư ở Việt Nam. SC VN cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ như: dịch vụ lưu ký (lưu giữ tài sản đầu tư, thanh toán bù trừ, dịch vụ tài sản); quản lý quỹ (kế toán đầu tư, định giá tài sản, giám sát tuân thủ) và dịch vụ ký quỹ để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Các giải pháp sáng tạo, chuyên biệt và tốt nhất đã được đánh giá cao thông qua các giải thưởng Triple A được trao cho các dịch vụ chứng khoán của SC VN trong 3 năm liên tiếp.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered Việt Nam nhận ba giải thưởng hạng A về quản lý quỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO