SỐNG COFFEE: GIAI ĐIỆU CỔ ĐIỂN ÊM ÁI CỦA KHÁCH SẠN MĂNG ĐEN GOLDEN BOUTIQUE HOTEL

PV| 16/06/2022 09:41

“Muốn nếm vị café, thì phải chờ pha chế. Đó là tinh hoa được chắt chiu lại trong mỗi giây sống chậm với cuộc đời”. Măng Đen không ít quán café, nhưng Sống Coffee là một bầu trời rất khác. Tinh tế, êm ả và thanh bình.

Nằm trong khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel, Sống Coffee mở cửa từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày, để du khách có thể thoải mái ghé thăm và thư giãn. Quán sở hữu không gian tân cổ điển, sang trọng và trang nhã; được thiết kế liền với tầng 2 khách sạn, tạo cảm giác rộng mở và vô cùng thoáng đãng. Những thanh âm trầm bổng, du dương của dòng nhạc cổ điển ngân lên nhẹ nhàng trong quán, ôm ấp tâm hồn.

3(1).jpg

Từng chi tiết được bài trí tỉ mỉ và tinh tế, từ mái vòm cổ điển, họa tiết nhà rông đến hoa văn kỷ hà,… tạo thành một tuyệt tác kiến trúc đầy ấn tượng. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp Tây Âu cùng văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên trở thành hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt, giúp du khách sở hữu những góc check-in hoàn hảo.

Với gam trắng tinh khôi. Màu hồng dịu nhẹ. Sắc xanh thanh bình. Tone nâu trầm lắng. Bảng pallete nền nã và nhẹ nhàng của Sống Coffee tựa hồ như bàn tay êm ái, xoa dịu đi những bộn bề cuộc sống và trao cho du khách những giây phút thư thái, yên bình.

2.jpg

Níu chân khách đến với Sống Coffee của khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel còn là menu đa dạng, phong phú và giá cả hợp lý. Trời se lạnh, có thể chọn Irish Coffee, Double Espresso hay những tách trà ấm nóng. Ngày nắng lên, Sữa lắc, Sinh tố hay Mocktail bên bể bơi view đại ngàn lại là lựa chọn giải khát tuyệt vời.

Nếu có thể uống cồn, đừng quên thưởng thức những ly cocktail đặc trưng của Sống Coffee, đặc biệt là best seller Sweet Kiss. Đúng như tên gọi, chất rượu hòa quyện cùng trái cây tươi lưu lại trên môi như dư vị của một nụ hôn ngọt ngào quyến rũ.

1.jpg

Có dịp đến với đại ngàn, hãy chọn căn phòng Grande Suite. Dùng bữa tại nhà hàng Chạn. Order một thức uống hấp dẫn tại Sống Coffee của khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel. Và thả mình vào thiên nhiên hoang sơ trữ tình, để thưởng thức trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu hoàn hảo!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SỐNG COFFEE: GIAI ĐIỆU CỔ ĐIỂN ÊM ÁI CỦA KHÁCH SẠN MĂNG ĐEN GOLDEN BOUTIQUE HOTEL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO