Sơn La: Giấu 8kg nhựa thuốc phiện trong bao thóc

26/09/2016 00:00

(TN&MT) – Ngày 25/9, tại xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 1 đối tượng về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 8 kg nhựa thuốc phiện,và một số tang vật có liên quan.

Đối tượng Cà Văn Khun tại cơ quan điều tra
Đối tượng Cà Văn Khun tại cơ quan điều tra

Đối tượng bị bắt là Cà Văn Khun, sinh năm 1982, trú tại xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã. Để vận chuyển số ma túy trên, đối tượng đã dùng bao thóc để ngụy trang.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Khun khai nhận đã mua số ma túy trên của một người đàn ông không rõ danh tính và địa chỉ phía bên kia biên giới để mang về bán kiếm lời. Khi đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ, thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Cùng ngày, tại xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã, Công an huyện Sông Mã đã bắt quả tang 4 đối tượng về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 2 gói heroin và gần 150 viên ma túy tổng hợp, cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng bị bắt gồm: Cà Văn Khoản, sinh năm 1994; Lò Thị Biên, sinh năm 1992; Cà Văn Muôn, sinh năm 1987 cùng trú tại bản Hong Ngay, xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã; Lò Văn Phải, sinh năm 1975, trú tại bản Huổi Bó, xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên của một người đàn ông không rõ danh tính và địa chỉ để mang về bán kiếm lời. Khi đang giao bán ma túy tại nhà Cà Văn Khoản thì bị lực lượng công an bắt giữ. Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ tại nhà của Cà Văn Khoản 2 gói heroin và gần 150 viên ma túy tổng hợp, 1 tẩu hút ma túy tổng hợp tự chế.

Nhã Thiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Giấu 8kg nhựa thuốc phiện trong bao thóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO