Xã hội

Sơn La có tân Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh

Nguyễn Nga 14/11/2023 12:54

(TN&MT) - Ông Nguyễn Việt Dũng, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Quỳnh Nhai vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh, trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Chiều ngày 13/11, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ.

anh-1.jpg
Quang cảnh Hội nghị công bố.

Tại Hội nghị, bà Trần Thuỳ Dương, Chánh văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường đã công bố Quyết định số 408/QĐ-STNMT ngày 13/11/2023 của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc tiếp nhận, bổ nhiệm viên chức lãnh đạo quản lý.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Quỳnh Nhai được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Sơn La. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 13/11/2023 đến ngày 13/11/2028.

anh-2.jpg
Giám đốc Sở TN&MT Phùng Kim Sơn trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Việt Dũng.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Phùng Kim Sơn nhấn mạnh: Trung tâm Phát triển quỹ đất là 1 trong 4 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, có vai trò phát triển quỹ đất. Để nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm, hướng tới tạo ra những giá trị cao hơn, trong thời gian tới, Trung tâm sẽ có thêm những định hướng, chức năng nhiệm vụ mới.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường mong rằng, trên cương vị mới của mình, đồng chí Nguyễn Việt Dũng sẽ nắm bắt công việc, đề xuất những định hướng, kế hoạch để triển khai nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất. Tiếp tục phối hợp với các phòng ban của Sở hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

anh-3.jpg
Cán bộ, viên chức Trung tâm Phát triển quỹ đất tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất Nguyễn Việt Dũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Tập thể Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở, tập thể lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Sở và các cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm.

Đồng thời, khẳng định: Đây là vị trí mới, nhiệm vụ mới, công việc mới, môi trường mới với nhiều thách thức, khó khăn. Thời gian tới, cá nhân đồng chí sẽ nỗ lực cống hiến để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Biến thách thức, khó khăn thành động lực và sự thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La có tân Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO