Sôi động Ngày hội sáng tạo Rạng Đông – Techday lần 3

Quyết Thắng - Xuân Tùng| 24/04/2021 17:19

(TN&MT) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã tổ chức chương trình chung kết Ngày hội sáng tạo lần 3 (Rạng Đông Techday).

Năm 2019, Rạng Đông đã đạt doanh thu 4.256 tỷ, NSLĐ đạt 2,07 tỷ đồng/người/năm. Hoàn thành sớm trước 1 năm mục tiêu chiến lược 5 năm (2016 – 2020).

Nhờ hoàn thành sớm một năm, ngày 01/7/2019, Công ty quyết định thành lập triển khai Chiến lược Chuyển đổi số Công ty giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn 2030; Quá trình chuyển đổi số của Rạng Đông được thực hiện đồng bộ trên cả 03 phương diện: Công nghệ, quá trình và tổ chức - con người.

Để thực hiện, bên cạnh Trung tâm Nghiên cứu và phát triển chiếu sáng đã được thành lập từ 2011, có nhiệm vụ nghiên cứu đưa các thành tựu mới nhất của khoa học vật lý, vật liệu, sinh học và năng lượng tái tạo vào sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến; tháng 11/2020, Rạng Đông đã thành lập thêm Trung tâm Nghiên cứu và phát triển kỹ thuật số, với trách nhiệm làm đầu não tiếp nhận, chuyển giao và phát triển các thành tựu của công nghệ kỹ thuật số đưa vào quá trình sản xuất kinh doanh, đặc biệt là phát triển dòng sản phẩm chiến lược Hệ sinh thái LED 4.0. Ngoài ra Công ty thành lập Trung tâm sáng tạo ý tưởng mới và Quỹ đầu tư mạo hiểm để làm bệ đỡ cho các ý tưởng sáng tạo.

Ông Nguyễn Đoàn Kết, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông phát biểu tại Ngày hội.

Ban giám khảo vòng chung kết Ngày hội sáng tạo Rạng Đông Techday lần 3.

Công ty xác định đội ngũ con người có ý nghĩa quyết định sự thành công trên chặng đường chuyển đổi số, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nên nhiều năm qua Công ty tổ chức Phong trào “Thi đua làm theo lời Bác trong mọi công việc thường xuyên hàng ngày của tất cả mọi người”, bước vào năm 2020 nội dung cốt lõi là Phong trào lao động sáng tạo, hội tụ lại trong “Ngày Hội sáng tạo Rạng Đông - Techday” làm nền tảng để tiếp nhận và phát triển tri thức, là không gian mở để các ý tưởng sáng tạo được đưa vào cuộc sống, mang lại giá trị cho khách hàng, truyền cảm hứng và tạo nên một Rạng Đông mới - công nghệ cao và hiện đại.

3 đề tài xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng chung kết.

Đại diện các nhóm trình bày về đề tài sáng kiến.

Ngày hội sáng tạo lần 3 – Rang Dong Techday ( từ 15/1/2021-24/4/2021), toàn công ty có 688 sáng kiến, trong đó có 373 sáng kiến đã và đang áp dụng, chiếm tỷ lệ 54%, trong đó có 3 đề tài xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng chung kết.

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về nguồn sáng, thiết bị chiếu sáng và phích nước với lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển. Công ty có 2 Nhà máy sản xuất lớn tại Hà Nội và KCN Quế Võ, Bắc Ninh với tổng diện tích 139.000 m2. Trong suốt bề dày lịch sử của mình, Rạng Đông luôn đạt thành tích tăng trưởng liên tục, ổn định với tốc độ cao, có chất lượng và hiệu quả, khẳng định sự phát triển bền vững của công ty. Tầm nhìn đến năm 2025, Rạng Đông sẽ trở thành doanh nghiệp công nghệ cao dẫn đầu thị trường chiếu sáng tại Việt Nam; tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Hệ sinh thái LED 4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động Ngày hội sáng tạo Rạng Đông – Techday lần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO