Ngành TN&MT

Sở TN&MT Lạng Sơn bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành cho viên chức

Hoàng Nghĩa 19/11/2023 - 13:32

(TN&MT) - Trong 2 ngày 18 và 19/11, Sở TN&MT Lạng Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên ngành đối với viên chức đang công tác tại Sở.

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn Nguyễn Ngọc Thiều cho biết, công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT là một trong những yếu tố then chốt đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị và đời sống nhân dân.

Với tính chất phức tạp, đòi hỏi công chức, viên chức phụ trách các lĩnh vực đất đai, tài nguyên, môi trường phải có kỹ năng chuyên sâu về chuyên môn, đồng thời nắm vững kiến thức về pháp luật chuyên ngành.

20231118_081456.jpg
Giám đốc Sở TN&MT Lạng Sơn Nguyễn Ngọc Thiều phát biểu tại Hội nghị.

Chính vì vậy, việc tổ chức bồi dưỡng, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức mới, trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm đối với viên chức đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở là nhiệm vụ hết sức cần thiết, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT trên địa bàn tỉnh.

Đây là cơ hội để các học viên được tiếp cận với những nội dung mang tính chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm từ hoạt động thực tế của các đồng chí có thời gian, kinh nghiệm công tác trong ngành. Bên cạnh đó, tại Hội nghị tập huấn là dịp để các học viên học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ.

20231118_081248.jpg
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các học viên đã được báo cáo viên truyền đạt một số nội dung như: Giải quyết hồ sơ TTHC thiết yếu trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia; Việc thanh toán nghĩa vụ tài chính trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia trong quá trình giải quyết hồ sơ TTHC về đất đai; Thực hiện nhiệm vụ số hóa, tích hợp kết quả giải quyết hồ sơ TTHC lên hệ thống kho lưu trữ kết quả giải quyết hồ sơ TTHC của tỉnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Lạng Sơn bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành cho viên chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO