Sở TN&MT Đắk Lắk đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao Cụm thi đua số VI – Bộ TN&MT

22/07/2016 00:00

  (TN&MT) - Sau 2 ngày tranh tài, chiều 22/7, Hội thao truyền thống ngành TN&MT do Cụm thi đua số VI - Bộ TN&MT (gồm Sở TN&MT các tỉnh khu vực Tây Nguyên)...

 

(TN&MT) - Sau 2 ngày tranh tài, chiều 22/7, Hội thao truyền thống ngành TN&MT do Cụm thi đua số VI - Bộ TN&MT (gồm Sở TN&MT các tỉnh khu vực Tây Nguyên) tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Tham dự lễ bế mạc có Chánh Thanh tra Bộ TN&MT Lê Quốc Trung, đại diện lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh Tây Nguyên, lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan tỉnh Đắk Lắk cùng hơn 200 vận động viên.

Đoàn Sở TN&MT Đắk Lắk xuất sắc giành chức vô địch môn bóng đá nam
Đoàn Sở TN&MT Đắk Lắk xuất sắc giành chức vô địch môn bóng đá nam

 

Đoàn Sở TN&MT Đắk Lắk giành giải Nhất toàn đoàn
Đoàn Sở TN&MT Đắk Lắk giành giải Nhất toàn đoàn

 

 

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 10 bộ Huy chương cho các tập thể và cá nhân đoạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Ở môn thi đấu tập thể, Sở TN&MT đã xuất sắc giành giải Nhất ở 2 nội dung bóng đá mini (nam, nữ). Ở nội dung toàn đoàn, đoàn Sở TN&MT tỉnh Đắk Lắk cũng giành giải Nhất, đoàn Sở TN&MT tỉnh Kon Tum giành giải Nhì và đoàn Sở TN&MT tỉnh Đắk Nông giành giải Ba.

Hội thao năm nay có hơn 200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở TN&MT 5 tỉnh Tây Nguyên, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông và chủ nhà Đắk Lắk. Các đoàn vận động viên tranh tài 10 bộ huy chương của 5 môn thi đấu, gồm: Bóng đá mini nam-nữ, Quần vợt, Bóng bàn, Cầu lông và Bida.

Hội thao là một hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua và triển khai nhiệm vụ năm 2016 của Bộ TN&MT. Hội thao được tổ chức thường niên và là sân chơi để các cán bộ, công chức, người lao động thuộc Sở TN&MT các tỉnh Tây Nguyên được giao lưu, rèn luyện, tăng cường thể lực, tăng cường các hoạt động văn hóa, thể thao và tinh thần đoàn kết trong hoạt động nghề nghiệp.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Đắk Lắk đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao Cụm thi đua số VI – Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO