slogan

Chàng thanh niên khởi nghiệp với Slogan “Lan tỏa nếp sống xanh”
Với Slogan “Lan tỏa nếp sống xanh”, mong muốn đưa những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu địa phương, thân thiện với môi trường tới người tiêu dùng. Chàng thanh niên Trịnh Đình Toàn đã khởi nghiệp từ những ý tưởng táo bạo, bước đầu đã có những thành công nhất định từ các sản phẩm tre luồng, để thấy được con đường anh đi dù chông gai nhưng đã có hiệu quả.
  • CNG Việt Nam: Lan tỏa xu thế xanh hóa nguồn nhiên liệu cho phát triển
    (TN&MT) - Với sứ mệnh kiến tạo tương lai xanh, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng xã hội, Công ty cổ phần CNG Việt Nam (mã CNG) đã tận dụng hiệu quả mọi nguồn lực của doanh nghiệp để vươn lên mạnh mẽ, phát triển bền vững, tiên phong trong sự nghiệp xanh hóa nhiên liệu tại Việt Nam.
  • VICEM luôn coi trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu
    (TN&MT) - Thương hiệu VICEM gắn liền với slogan “Thách thức thời gian”, không chỉ khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp giữ vững vị thế dẫn dắt ngành xi măng Việt Nam phát triển trong kỷ nguyên mới.
  • Trao giải cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”
    (TN&MT) - Ngày 26/01, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”. Cuộc thi do Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức.
  • 23 tác phẩm xuất sắc của Cuộc thi logo và slogan về tiết kiệm điện vào vòng chung khảo
    (TN&MT) - Cuối năm 2020, từ một sáng kiến chung giữa Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB), “Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện” được phát động. Cuộc thi nhằm mục đích lựa chọn được biểu tượng và khẩu hiệu thể hiện tầm quan trọng của việc thực hiện tiết kiệm điện đối với phát triển kinh - tế xã hội của đất nước.
  • Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện
    (TN&MT) - Ngày 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ phát động “Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”.
  • Thừa Thiên Huế công bố logo và slogan du lịch
    (TN&MT) - “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là tên gọi của bộ phận nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế...
  • Huế trao giải cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá về du lịch
    (TN&MT) - Ngày 10/1, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kết quả cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và phim quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế năm 2017.
  • Huế phát động làm phim, sáng tác logo và slogan về du lịch
    (TN&MT) - Ngày 5/8, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, vừa phát động cuộc thi làm phim quảng bá và cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thừa Thiên Huế.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO