Skretting Việt Nam - Top 5 Doanh nghiệp xuất sắc ngành thủy sản 2017

03/01/2018 15:03

(TN&MT) - Skretting Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất vừa nhận 3 bằng khen trong Lễ tôn vinh và trao tặng Danh hiệu “Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam” lần thứ 4 năm 2017 do Hội Nghề cá Việt Nam, Tạp chí Thủy sản Việt Nam tổ chức tại TP. Hà Nội.

Marc
Ông Marc Le Poul, Tổng giám đốc Skretting Nam Á nhận bằng khen

Tại buổi lễ, Skretting Vietnam vinh hạnh nhận 3 giải thưởng danh giá về thủy sản: Top 5 Doanh nghiệp xuất sắc nhất nhận bằng khen của Chính phủ; Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc nhất nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Top 10 Cá nhân xuất sắc nhất nhận bằng khen của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Hiệu quả kinh tế; Hiệu quả xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; Bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái. Các cá nhân, tập thể được tôn vinh lần này là những tấm gương tiêu biểu vừa tham gia sản xuất nhưng vẫn tích cực tham gia công tác xã hội - từ thiện…

Skretting
Ông Marc Le Poul và Skretting Việt Nam nhận bằng khen

Ông Marc Le Poul, Tổng giám đốc Skretting Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nằm trong Top 5 Doanh nghiệp được nhận bằng khen của Chính phủ và Top 10 Doanh nghiệp được bằng khen của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn. Danh hiệu đã phản ánh phần nào cam kết của chúng tôi về sự trung thực trong sản xuất, hỗ trợ kỹ thuật cho người dân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Những điều tốt nhất từ Châu Âu, hay những công nghệ tiên tiến hiện đại của Na Uy, chúng tôi đều luôn mong muốn mang đến Việt Nam, vì đó là những gì Việt Nam cần. Nhà máy mới khai trương gần đây chính là sự đầu tư cũng như cam kết của chúng tôi đối với ngành thủy sản. Bên cạnh đó, chúng tôi tập trung vào các trang trại nuôi trình diễn nhằm hỗ trợ nghiên cứu và phát triển. Giải thưởng lần này chính là động lực để Skretting tích cực hơn nữa trong sản xuất và các công tác xã hội”.

Giải thưởng còn có ý nghĩa thiết thực, nhằm cổ vũ, động viên kịp thời những cá nhân, tập thể hoạt động trong lĩnh vực thủy sản, là động lực lớn để khuyến khích doanh nghiệp cá nhân tích cực sản xuất để đóng góp nhiều hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, nghiên cứu… nhằm đưa ngành thủy sản phát triển mạnh hơn, bền vững hơn, hiệu quả hơn để hội nhập với kinh tế quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Skretting Việt Nam - Top 5 Doanh nghiệp xuất sắc ngành thủy sản 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO