Sinh viên NewZealand trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam

Diễn An Thi| 15/01/2020 16:55

(TN&MT) - Từ ngày 9/1 đến ngày 17/2/2020, đoàn sinh viên đến từ Eastern Institute of Technology và Otago Polytechnic, NewZealand có mặt tại Việt Nam tham gia chương trình giao lưu văn hóa và trao đổi sinh viên quốc tế với sinh viên Đại học Đông Á.

Đây là chương trình trao đổi sinh viên quốc tế đầu tiên trong năm 2020 của sinh viên Đại học Đông Á với sinh viên đến từ các nước có mối liên hệ hợp tác toàn diện với Nhà trường.

Sinh viên NewZealand có mặt tại Việt Nam. Nguồn: Fanpage Đại học Đông Á

Nhóm 10 bạn sinh viên NewZealand sẽ tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa và học thuật thú vị tại ĐH Đông Á cũng như tham quan, tìm hiểu về Du lịch Đà Nẵng với các điểm đến hấp dẫn và giao lưu với các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng.

Làm bánh mì- Món ăn đường phố hấp dẫn tại Việt Nam là nội dung đầu tiên trong chuỗi chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên.

Được biết, trong lịch trình của mình, đoàn cũng sẽ có chuyến tham quan các địa điểm, di tích tại TP. Huế và TP. Hội An trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020.

Theo ghi nhận, từ ngày 15 đến 26/2, tại Đại học Đông Á cũng sẽ diễn ra chương trình giao lưu Sinh viên quốc tế giữa Sinh viên ĐH Đông Á với các trường ĐH Shibaura, Fukuoka ( Nhật Bản) và ĐH Meishin ( Đài Loan) về chương trình PBL (Project- based Learning- học qua dự án).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên NewZealand trải nghiệm văn hóa, du lịch Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO