Sing Garden: Khu đô thị xanh giữa lòng khu công nghiệp

Xuân Tùng| 14/05/2021 14:04

(TN&MT) - Với quỹ đất 200 ha/700 ha tổng diện tích để phát triển các dự án thương mại, trường học, văn phòng, khu thể thao, nhà ở trong khu công nghiệp VSIP được các kiến trúc sư Singapore quy hoạch đang hình thành nên hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, tạo môi trường làm việc và an cư lý tưởng tại Bắc Ninh.

Khu đô thị Sing Garden tọa lạc tại số 28, đường 6 trong nội khu VSIP – Thị xã Từ Sơn. Hai mặt của dự án là tuyến giao thông chính trong khu công nghiệp. Dự án nằm giáp ranh giữa Hà Nội và Bắc Ninh, cách trung tâm thủ đô 20km, cách thị xã Từ Sơn 3km và nằm trên trục đường chính kết nối 3 khu công nghiệp VSIP – Đại Đồng Hoàn Sơn – Tiên Sơn. Sing Garden không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ, tiện ích đầy đủ người lao động trong khu công nghiệp VSIP mà còn là điểm hẹn hàng tuần với các sự kiện văn hóa, ẩm thực, hội chợ tổ chức thường xuyên tại tuyến phố đi bộ trung tâm của dự án. Hiện nay, vị trí dự án càng có giá trị hơn khi hệ thống tiện ích ngoại khu dự án đã được hình thành đầy đủ. Hệ thống trường mầm non, trường cấp 1-2, trạm y tế, ngân hàng, trung tâm thương mại… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân tại khu đô thị.

Chủ đầu tư cùng nhà thầu đang đẩy nhanh hoàn thiện các hạng mục dự án.

Khu đô thị được triển khai trên diện tích hơn 3,3ha, mật độ xây dựng gần 63% với những dãy nhà phố thương mại có kiến trúc mang phong cách của Singapore, hứa hẹn hình thành nên những khu phố thương mại độc đáo ngay giữa lòng khu công nghiệp. Chủ đầu tư Sing Land dành đến 37% quỹ đất để hình thành nên những hạng mục tiện ích cao cấp ngay trong nội khu đô thị được xem là điều hiếm gặp trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng” tại Bắc Ninh. Tuyến phố đi bộ, công viên, quảng trường lễ hội, thư viện cộng đồng… cùng những dịch vụ chất lượng cao mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho cư dân.

Hiện chủ đầu tư đã kết hợp cùng các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn phát triển dự án, nhà thầu, đơn vị thi công có uy tín để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sớm hoàn thiện các hạng mục dự án. Dự kiến khi đi vào hoạt động, Sing Garden sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu về nhà ở của gần 2.000 chuyên gia nước ngoài, kỹ thuật viên, quản lý cấp cao… đang làm việc tại VSIP và các khu công nghiệp lân cận, là nơi mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn cho chủ nhân sở hữu và các nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sing Garden: Khu đô thị xanh giữa lòng khu công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO