Simona Heights lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Art Deco

Mỹ Bình | 20/04/2022 23:42

Tọa lạc trên hai mặt tiền đường lớn đắt giá của TP. Quy Nhơn (Bình Định) là Trần Hưng Đạo & Trần Bình Trọng, Simona Heights là dự án căn hộ hạng sang do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn làm chủ đầu tư.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Art Deco kết hợp với nền văn hóa bản địa, Simona Heights mang đến tiêu chuẩn sống quốc tế với những trải nghiệm đặc quyền dành cho giới thượng lưu - Nơi khẳng định dấu ấn cá nhân và biểu tượng của sự thành đạt.

Kế thừa nền móng từ khu chung cư đầu tiên của dải đất miền Trung với tổng diện tích gần 7.000 m2, Simona Heights cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ hạng sang tọa lạc ngay tại lõi trung tâm thành phố, tiền thân là Phố Gia Long sầm uất bậc nhất Quy Nhơn, gắn liền với biết bao thế hệ tinh hoa xưa & nay. Với 3 mặt hướng biển - đầm Thị Nại và chỉ cách biển 350m, Simona Heights sở hữu tầm nhìn đắt giá nơi phố biển, ôm trọn cảnh quan miền nhiệt đới với 100% căn hộ có ban công rộng mở đón nắng, gió và không khí trong lành.

pm1.jpg
 Phối cảnh tổng thể dự án Simona Heights tại 145 A Trần Hưng Đạo, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn 

Dựa trên cảm hứng thiên nhiên và văn hóa bản địa (Eo Gió, Kỳ Co, Tháp Đôi) của thành phố Quy Nhơn, kết hợp nghệ thuật Art Deco vốn được giới tinh hoa phương Tây ưa chuộng, bởi giá trị thẩm mỹ ấn tượng và tôn vinh cá tính riêng, Simona Heights được định hình là căn hộ hạng sang hiếm hoi giữa lòng phố biển, là không gian sống hoàn mỹ cho các chủ nhân tìm kiếm không gian sống sang trọng & tiện nghi, cân bằng giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa với cảm giác tại gia quen thuộc.

Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu về y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm cho cư dân. Từ tọa độ huyết mạch giữa lòng phố biển Quy Nhơn, các chủ nhân của Simona Heights còn được sở hữu hơn 50 tiện ích nội khu hạng sang đẳng cấp như: Sảnh lễ tân, vườn thư giãn, sân chơi trẻ em, hồ bơi vô cực, jacuzzi, phòng Gym, BBQ trên không, Công viên đại dương, Khu tập yoga & thiền, đài quan sát, cùng hệ thống shophouse cao cấp với đa dạng ngành hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực, mua sắm, giải trí cho cư dân.

pm2.jpg
  Simona Heights dành trọn một tầng .tiện ích mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân 

Đặc biệt, để cá nhân hóa nhu cầu của các chủ nhân tương lai - những người muốn tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ & sở hữu tài sản vững bền theo thời gian - căn hộ Simona Heights với những phiên bản “may đo” ấn tượng, tối đa hóa từng giá trị sống theo tiêu chuẩn bàn giao hạng sang, với tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ khai thác kinh doanh cho thuê tại “Thủ phủ du lịch” mới của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Trong đó, đáng quan tâm là căn hộ Dual-Key, căn hộ được thiết kế một cửa với hai lối đi riêng biệt (hai chìa khóa), được bố trí trên tầng cao hướng biển, là phiên bản giới hạn lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Quy Nhơn. Đây là sản phẩm được “may đo” dành cho các gia đình tinh hoa đa thế hệ muốn sống cùng nhau nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Ngoài mục đích để ở, chủ nhân căn hộ Dual Key còn có thể tận dụng cho thuê để gia tăng khoản đầu tư mà không ảnh hưởng tới không gian sống còn lại của gia chủ.

“Đặt tâm huyết để kiến tạo nên một đẳng cấp sống mới cho tầng lớp thượng lưu, Simona Heights là dự án hiếm hoi tại lõi trung tâm thành phố Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn thiết kế của một căn hộ hạng sang, đáp ứng chuẩn mực các tiêu chí về thiết kế, xây dựng, vận hành, đảm bảo không gian sống tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo cho cư dân. Đội ngũ phát triển dự án đã có sự chăm chút từng chi tiết thiết kế nhỏ, nhằm đảo bảo sự đồng bộ trong công tác vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao như: Dịch vụ tiền sảnh chuyên nghiệp, hệ thống an ninh 5 lớp, bãi đậu xe đảm bảo nhu cầu cho từng căn hộ, hệ thống xử lý rác thải khép kín, nội thất bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Simona Heights sẽ không chỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, mà còn là kênh đầu tư bền vững, hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản duyên hải Nam Trung Bộ năm 2022”, ông Trần Hải Nam - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn chia sẻ.

Với định vị căn hộ tiêu chuẩn hạng sang, các chủ nhân của Simona Heights không chỉ sở hữu một ngôi nhà, mà là nơi kiến tạo một phong cách sống, một nơi để khẳng định giá trị thành đạt và tích lũy tài sản cho thế hệ kế thừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Simona Heights lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Art Deco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO