Kinh tế

Siêu bồn Plasman - lựa chọn số 1 của người dân vùng hạn mặn

PV 12/05/2023 - 15:58

Là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho các vùng có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, siêu bồn nhựa Plasman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đặc biệt phù hợp với các địa phương có nắng nóng kéo dài, nguồn nước bị nhiễm phèn mặn. Cấu trúc nhựa nguyên sinh HDPE 6 lớp cũng đem đến khả năng vượt trội trong việc hạn chế tia cực tím, hạn chế hấp thụ nhiệt.

Nhu cầu tích trữ nước ngọt tăng cao

Biến đổi khí hậu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn trong những năm gần đây, gây ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất và sinh hoạt của người dân, đặc biệt tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, người dân phải tích trữ nước ngọt trong các bồn chứa. Tuy nhiên, loại bồn nhựa thông thường sẽ nhanh giòn, dễ vỡ, rỉ nước hoặc biến tính khi để ngoài trời nắng, môi trường khắc nghiệt hoặc bị giảm tuổi thọ khi chứa nước nhiễm mặn, phèn… Sau một thời gian sử dụng, người dân phải thay bồn mới dẫn đến sinh hoạt phí tăng cao mà chất lượng nguồn nước sử dụng cũng không đảm bảo.

ba-tri-7.jpg
Kênh dẫn nước trơ đáy trong nắng nóng, hạn mặn năm 2020 tại Bến Tre.

Trước nhu cầu cấp thiết của người dân, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu và cho ra mắt siêu bồn nhựa Plasman. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tính năng hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ bồn thổi nguyên khối (blow moulding) 6 lớp. Công nghệ đột phá này giúp sản phẩm có kết cấu liền mạch, chắc chắn bền bỉ trước các tác động ngoại lực.

kv-bon-nhua-1-doi-1_16-9.jpg
Siêu bồn nhựa Plasman và những ưu điểm nổi trội.

Năm 2019, tại khu công nghiệp Đức Hòa, Long An, dưới sự giám sát và kiểm định chặt chẽ của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Siêu bồn nhựa Plasman đã chứng minh được khả năng chống chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực một cách vượt trội, sau khi vượt qua thử thách rơi từ độ cao 26m không vỡ.

Bồn nhựa Plasman – thách thức mọi điều kiện thời tiết

Siêu bồn nhựa Plasman được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE (Hight Density Poli Etilen). Đây là dòng hạt nhựa không pha tạp chất, phụ gia và có độ tinh khiết lên đến 99,99%, an toàn với người sử dụng.

Cấu trúc nhựa nguyên sinh HDPE 6 lớp cũng đem đến khả năng vượt trội cho bồn Plasman trong việc hạn chế tia cực tím, hạn chế hấp thụ nhiệt, chống cháy nổi trội hơn hẳn so với các vật liệu nhựa thông thường, chỉ bắt nhiệt ở nhiệt độ 327°C (gấp gần 2 lần so với các vật liệu khác). Bên cạnh đó, lớp kháng khuẩn giúp hạn chế lượng vi khuẩn có hại xâm nhập, luôn giữ nguồn nước trong bồn tinh khiết cho người sử dụng. Lớp trong cùng được phủ một lớp ion bạc, có tác dụng khử trùng và diệt khuẩn lên đến 99,99%.

nhua_plasman-2023-6-lop.jpg
Kết cấu 6 lớp của bồn nhựa Plasman.

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: Siêu bồn nhựa Plasman là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất dành riêng cho các vùng có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phù hợp sử dụng ở nơi có nguồn nước bị nhiễm phèn mặn, có thể sử dụng trên tàu thuyền mà không lo bị sóng biển làm hư hại.

bon-tren-thuyen.jpg
Bồn nhựa Plasman có thể sử dụng trên tàu thuyền mà không bị sóng biển làm hư hại.

Đặc biêt, bồn nhựa Plasman còn bền bỉ, chịu được môi trường chất lỏng có tính axit, kiềm, không gây rò rỉ, và ít bị bào mòn bởi tác động của mưa axit.

Thay cho lời cam kết về chất lượng sản phẩm, mới đây Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đưa ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng, áp dụng từ ngày 01/03/2023 cho khách hàng mua sản phẩm bồn nhựa Plasman chính hãng từ Khánh Hòa đến Cà Mau và Tây Nguyên. Nếu khách hàng phát hiện ra lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được kỹ thuật viên của Tập đoàn xác nhận sẽ được đổi sang sản phẩm mới. Sản phẩm thay thế được bàn giao cho khách hàng chỉ trong 03 ngày làm việc. Bên cạnh đó, sản phẩm bồn nhựa Plasman cũng được bảo hành tới 20 năm trên toàn quốc.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng cho các sản phẩm thỏa mãn điều kiện:

Phạm vi áp dụng: từ Khánh Hòa đến Cà Mau và khu vực Tây Nguyên.

Thời gian áp dụng: Chính sách bảo hành 1 đổi 1 được áp dụng cho khách hàng mua hàng trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2023.

Đối tượng áp dụng: Quý khách hàng là người tiêu dùng mua và sử dụng trực tiếp sản phẩm bồn nhựa của Công ty kể từ ngày chương trình này có hiệu lực.

Loại sản phẩm áp dụng: Bồn nhựa thế hệ mới, Bồn nhựa Đại Thành Gold, Đại thành Plus (Mã hiệu dưới 10.000). Không áp dụng cho dòng bồn nhựa tự hoại, bồn nhựa đa chức năng và bồn nhựa công nghiệp mã hiệu từ 10.000 trở lên.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu bồn Plasman - lựa chọn số 1 của người dân vùng hạn mặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO