Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Sáu, 1/8/2025 8:23 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

SeABank lần thứ 4 liên tiếp nằm trong Top 50 thương hiệu châu Á

Thứ Bảy 27/06/2020 , 08:54 (GMT+7)

(TN&MT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á- Thái Bình Dương ghi nhận chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu của Ngân hàng.

Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020 là chương trình được tổ chức thường niên do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương bình chọn dưới sự giám sát của Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á (AIPA - Hàn Quốc) dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới. 

Vượt qua những tiêu chí đánh giá gắt gao về kết quả kinh doanh trong nhiều năm, cùng với những sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh cao trong thị trường trong nước và khu vực châu Á- Thái Bình Dương, SeABank vinh dự đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Với việc đạt danh hiệu thương hiệu này, SeABank ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước nói riêng, toàn khu vực nói chung. 

 

Giải thưởng cũng là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Trong những năm qua, SeABank có sự tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển hệ thống điểm giao dịch trên khắp 3 miền đất nước. Thương hiệu SeABank hiện được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. SeABank đang phục vụ 1,2 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn. 

 

Xem thêm
Đổi mới sản phẩm, đột phá công nghệ giúp Vinamilk khẳng định vị thế thương hiệu

Doanh thu quý 2/2025 của Vinamilk ghi nhận tích cực ở thị trường nội địa lẫn nước ngoài đạt 16.745 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2024...

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

Agribank tổ chức Hội thảo 'AI và chiến lược xây dựng lộ trình AI'

Agribank phối hợp cùng KPMG tổ chức Hội thảo 'AI và chiến lược xây dựng lộ trình AI', chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Đà Nẵng tiên phong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đà Nẵng đang xây dựng ‘bệ phóng’ chính sách cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm nuôi dưỡng những kỳ lân công nghệ trong tương lai.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Chuyển khoản bị treo 30 phút, ngân hàng phải báo cáo

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Dự thảo sửa đổi Thông tư 15/2024/TT-NHNN.

Bình luận mới nhất