Sea Games 31: Đoàn thể thao Việt Nam giành 2 huy chương môn nhảy cầu

Hoàng Minh| 08/05/2022 22:11

(TN&MT) - Chiều 8/5, Tuyển nhảy cầu Việt Nam "mở hàng" hai tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại Sea Games 31ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m và đôi nam cầu mềm 3m.

1(1).jpg
Các vân động viên tham gia môn nhảy đơn nữ cầu mềm 1m
2.jpg
Vận động viên Ngô Phương Mai tham gia nhảy cầu đầu tiên cho đội tuyển ngảy cầu Việt Nam
3.jpg
Ngô Mai Phương có màn thể hiện tốt hơn người đồng đội của mình. Cô mang về 224.00 điểm để giành tấm huy chương đồng ở nội dung này và đây cũng là tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.
4.jpg

Trong ngày thi đấu đầu tiên, vận động viên từ các đoàn thể thao tham gia môn nhảy cầu mềm nữ 1m đều thực hiện khá tốt phần thi của mình.

5.jpg
6.jpg

Nội dung đơn nữ cầu mềm 1m, hai vận động viên của Malaysia là Nur Dhabitah Sabri và Kimberly Bong đã chiếm hai vị trí cao nhất.

7.jpg
Khán giả hâm nóng không khí tại Cung thể thao dưới nước trong ngày đầu tiên.
8.jpg
chia sẻ với PV Báo TN&MT, Ngô Phương Mai cho hay, tấm Huy chương đồng này nằm ngoài dự kiến của tôi. "Trước khi thi đấu, tôi chỉ nghĩ sẽ thi đấu hết khả năng của mình, chứ không nghĩ rằng sẽ giành huy chương tại SEA Games 31 này. Bản thân tôi cũng đã nỗ lực để thể hiện tốt nhất trong các phần thi của mình".
9.jpg

Nội dung chung kết thứ 2 diễn ra trong chiều 8.5 là đôi nam cầu mềm 3m. Theo đó, chỉ có Việt Nam và Malaysia là hai đội tham dự nội dung thi đấu này.

10.jpg

Các vận động viên Malaysia thể hiện sự vượt trội ở nội dung đôi nam bằng những phần thi có độ khó kỹ thuật rất cao.

11.jpg

Cặp đôi Việt Nam là Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh đã có những lần nhảy cầu thể hiện rất tốt trong các phần thi của mình.

12.jpg

Các vận động viên Ngô Phương Mai và Nguyễn Tùng Dương - Phương Thế Anh lên bục nhận những tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

13.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sea Games 31: Đoàn thể thao Việt Nam giành 2 huy chương môn nhảy cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO