Sắp ra mắt tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp bên bờ sông Hàn theo tiêu chuẩn xanh

25/06/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 24/6, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng quản lý vận hành và khai thác cho dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang.

Ký kết hợp đồng quản lý vận hành và khai thác cho dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang
Ký kết hợp đồng quản lý vận hành và khai thác cho dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang

Việc ký kết được thực hiện bởi Tập đoàn Vicoland (Việt Nam) cùng các đối tác và Tập đoàn Movenpick (Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Thụy Sỹ hàng đầu thế giới với hơn 85 khách sạn hoạt động trên 25 quốc gia).

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang có vị trí đắc địa nằm trên đường Như Nguyệt - trung tâm TP, với tầm nhìn hướng ra Biển Đông và Vịnh Đà Nẵng. Dự án gồm 2 tòa tháp đôi, 31 tầng nổi và 2 tầng hầm, với 117 phòng khách sạn, 299 căn condotel và 300 căn chung cư cao cấp, bao gồm các căn một phòng ngủ, hai phòng ngủ và ba phòng ngủ. Tòa tháp khách sạn và căn hộ khách sạn sẽ do Tập đoàn Movenpick quản lý, còn tòa tháp căn hộ sẽ mang thương hiệu Risemount Apartment Da Nang. Theo ông Bùi Đức Long- Chủ tịch Tập đoàn Vicoland cho biết, dự án có tổng mức đầu tư 1.800 tỷ, tiến độ thi công 22 tháng với dịch vụ 5 sao tốt nhất Đà Nẵng, đang là dự án được quan tâm và chờ đón nhất về bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Ông Bùi Đức Long- Chủ tịch Tập đoàn Vicoland phát biểu tại lễ ký kết
Ông Bùi Đức Long- Chủ tịch Tập đoàn Vicoland phát biểu tại lễ ký kết

Vừa qua, Tập đoàn Vicoland đã chính thức ra mắt thương hiệu Risemount - một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế của người Việt sáng tạo và xây dựng. Thương hiệu Risemount được xây dựng với triết lý xuyên suốt là cảm xúc và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, với mục đích khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và giữ lại giá trị cho người Việt. Thương hiệu Risemount là viết tắt tiếng Anh của cụm từ River - Sea - Mountain (Sông, biển, núi) - 3 nét chủ đạo của thiên nhiên Việt Nam. Nhằm góp phần xây dựng thành công thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước, Tập đoàn Vicoland đã ký kết hợp đồng quản lý với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha) trong quản lý vận hành thương hiệu Risemount theo tiêu chuẩn quốc tế.   

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang được thiết kế ý tưởng bởi Công ty Kiến trúc Wright (Nhật Bản), dựa vào vị trí đắc địa với tầm nhìn 3 hướng ra sông, biển và vịnh đã đưa vào công trình tiêu chuẩn xanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới vùng biển, mà vẫn tối đa được tầm nhìn qua diện tích mặt kính thoáng rộng với hệ thống lam chắn nắng công nghệ cao bảo vệ bề mặt tòa nhà.

Anh Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp bên bờ sông Hàn theo tiêu chuẩn xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO