Sắp ra mắt Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội hỗ trợ toàn diện cho người khuyết tật và người yếu thế

Uyên Phương| 07/10/2022 16:57

Với triết lý “lợi nhuận có được là giá trị cho đi”, Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội (Nghị Lực Sống) sau quá trình ấp ủ và hoàn thiện sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/10/2022 tới đây, nhằm hỗ trợ cho người khuyết tật và người yếu thế theo hướng toàn diện, thiết thực, hiệu quả và bền vững.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại trụ sở Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội (33A Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự góp mặt của đại diện cơ quan Nhà nước, các đại sứ quán, các tổ chức xã hội trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí, cùng cộng đồng người khuyết tật và người yếu thế.

anh-1.jpg
Thư mời tham dự Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội.

Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội được thành lập theo sáng kiến của các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ và bà Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống với mục đích sử dụng phần lớn lợi nhuận của công ty vào mục tiêu hỗ trợ người khuyết tật và người yếu thế; sử dụng tối đa nhân sự là người khuyết tật và người yếu thế; các hoạt động kinh doanh đem lại lợi nhuận sẽ đầu tư các Trung tâm đào tạo, hướng nghiệp cho người khuyết tật và người yếu thế.

Dự kiến, Nghị Lực Sống sẽ quản lý vận hành khoảng từ 10 - 20 Trung tâm Nghị Lực Sống và cơ sở sản xuất, kinh doanh nhằm đào tạo, nâng cao năng lực, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người khuyết tật, người yếu thế; sau đó sẽ mở rộng chuỗi Trung tâm và cơ sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chia sẻ về ý tưởng cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ thành lập Công ty CP Nghị lực sống Doanh nghiệp Xã hội, bà Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống chia sẻ: “Đích đến của tôi trước hết là làm thế nào để người khuyết tật có cơ hội được tiếp cận giáo dục công bằng, được sống có ích cho đời. Sau cùng là để thay đổi định kiến của xã hội rằng người khuyết tật yếu đuối chỉ sống được nhờ tiền từ thiện.

Vì vậy, tôi mong rằng sứ mệnh của Nghị Lực Sống không chỉ được mở rộng quy mô ra toàn quốc và còn vươn tầm quốc tế. Hiện tại tôi đã có nhiều cộng sự hơn, những “tấm lòng vàng” có tâm có tầm và có cả tiền nữa. Nhờ vậy mà sắp tới, Nghị Lực Sống sẽ trở thành doanh nghiệp xã hội điển hình trong việc hỗ trợ nâng cao năng lực, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người yếu thế một cách thiết thực”.

anh-2.jpg

Ảnh 2: Bà Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống, người đồng sáng lập ra Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống Doanh nghiệp xã hội.

Trong bối cảnh cả nước có khoảng 6,2 triệu người từ 2 tuổi trở lên là người khuyết tật, Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội ra đời và đi vào hoạt động được đánh giá là một trong những mô hình hiệu quả, thiết thực giúp khơi dậy niềm tin, nuôi dưỡng nghị lực, thắp sáng ước mơ, thay đổi tương lai cho người người khuyết tật và người yếu thế.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thư mời tham dự sự kiện, Quý vị vui lòng liên hệ:
Bà Nguyễn Thị Vân – Chủ tịch HĐSL Trung tâm Nghị Lực Sống – 0936 240 399
Bà Nguyễn Thị Tùng Vân – Chánh văn phòng CLB Doanh nhân Sao Đỏ – 0915 344 768
Bà Lê Thị Bích Liên – Thư ký – 0915 255 150

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội hỗ trợ toàn diện cho người khuyết tật và người yếu thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO