Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ và dịch vụ môi trường

Trường Giang| 08/10/2021 13:37

(TN&MT) - Từ 12 - 15/10, tại Trung tâm Triển lãm Eurexpo, thành phố Lyon, Pháp sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ và dịch vụ môi trường lần thứ 29 ( Pollutec 2021). Pollutec sẽ được tổ chức theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, cho phép đông đảo khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới có thể tham dự.

Đây là triển lãm quốc tế danh tiếng và có quy mô hàng đầu trong lĩnh vực môi trường, phát triển bền vững. Dự kiến sẽ có hơn 700 nhà trưng bày quốc tế đến từ 26 quốc gia đã xác nhận sẽ tham dự Pollutec gồm: Đức, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Estonia, Mỹ, Phần Lan, Israel, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Nauy, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc, Anh, Serbia, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Tunisia và Thổ Nhĩ Kì.

Bên cạnh Tunisia, Quốc gia danh dự tại triển lãm năm nay, Pollutec cũng chào đón 8 khu gian hàng quốc gia nơi quy tụ các chuyên gia trong ngành môi trường và năng lượng đến từ Đức, Bỉ, Canada, Ý, Luxembourg, Hà Lan và Thụy Sĩ.

Pollutec 2021 đã xây dựng chương trình triển lãm xoay quanh 5 vấn đề môi trường chính bao gồm: khử các-bon trong công nghiệp, quản lý nguồn tài nguyên nước, đa dạng sinh thái và doanh nghiệp, quản lý nguồn rác thải sinh học, và chống lại quá trình nhân tạo hóa đất.

Đồng thời, dựa trên thành công năm 2018, năm nay, triển lãm tiếp tục tổ chức Diễn đàn kinh tế tuần hoàn, trong đó, nhấn mạnh việc thực hiện các nguyên tắc của mô hình kinh tế tuần hoàn bởi các thành phố và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh các hoạt động trực tiếp, Pollutec 2021 cũng cung cấp một phiên bản trực tuyến, Pollutec Live, với các chương trình và sự kiện chuyên ngành phong phú, đáp ứng nhu cầu giao lưu, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và chuyên gia ngành môi trường một cách toàn diện nhất.

Theo đó, tại Pollutec Live năm nay sẽ diễn ra các hội nghị, hội thảo về các chủ đề nóng ngành môi trường và năng lượng, cùng Lễ trao Giải thưởng Pollutec Innovations Awards cho các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất được phát trực tuyến

Trò chơi trí tuệ Escape Game mang tên « Gaïatica », truy cập trực tuyến là mô phỏng thực tế về biến đổi khí hậu dựa trên một nghiên cứu khoa học được kiểm chứng. Gaïatica mang tới cho người chơi cơ hội để vượt qua các thử thách và đưa ra các quyết định tốt nhất để sự nóng lên toàn cầu chỉ tăng lên trong mức giới hạn 2°C từ đây tới năm 2100.

Greendays BusinessMeetings: các cuộc họp kinh doanh trực tuyến giữa các nhà chuyên môn và doanh nghiệp trong lĩnh vực môi trường với các chủ đầu tư dự án công và tư nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ và dịch vụ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO