Sản phẩm vì môi trường nhận Giải thưởng Thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam 2017

05/02/2018, 11:57

(TN&MT) - Germany LLife  dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ hóa học từ  Cộng hòa Liên bang Đức,với việc sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn các nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến vừa được vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam; Dịch vụ uy tín và chất lượng; Doanh nhân vàng Đất Việt thời hội nhập” do CLB các nhà công thương Việt Nam trao tặng.  

Bà Lại Thị Chi được Chủ tịch CLB các nhà công thương Việt nam trao tặng danh hiệu
Bà Lại Thị Chinh được Chủ tịch CLB các  nhà công thương Việt Nam trao tặng danh hiệu Sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam

Bà Lại Thị Chinh- Giám đốc Công ty TNHH Thành Đạt, Nhà sản xuất và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Germany LLife tại Việt Nam luôn tâm niệm trong thương trường của mình là: Muốn kinh doanh bền vững, tạo dựng niềm tin và thương hiệu trong lòng khách hàng thì phải đề cao chữ “Tâm và Tín”, không quá tham vọng, nóng vội mà chạy theo lợi nhuận. Bà khẳng định: Germany LLife luôn là dòng sản phẩm an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, giá cả hợp lý với người tiêu dùng. Sản phẩm của Germany LliFe sẽ lan tỏa nhanh rộng dãi bởi những tính năng “vượt trội” bởi được điều chế hoàn toàn bằng nguyên liệu xanh. Với cái tâm và chữ tín trong kinh doanh, Bà Chinh tin tưởng: Khẩu hiệu an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường Germany Llife nhất định sẽ trường tồn theo năm tháng.

bà lại thị chinh
Bà Lại Thị Chinh được trao tặng danh hiệu Dịch vụ uy tín chất lượng và Doanh nhân vàng thời hội nhập


Qua hơn 7 năm được kiểm chứng tại Việt Nam, dòng sản phẩm Germany LLife thuộc Tập đoàn Bell đã giải quyết nhu cầu thiết yếu và mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam, được Bộ Y tế công nhận là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. So với các dòng sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Germany LLife có đặc điểm “vượt trội” đó chính là dòng sản phẩm Germany LLife áp dụng công thức vi sinh trên tất cả sản phẩm với công nghệ hóa học tiên tiến của Cộng hòa Liên bang Đức.

Bà Chinh cũng cho biết, Giải thưởng lần này là  niềm vinh dự, tự hào lớn của công ty. Chúng tôi muốn đưa đến tận tay đông đảo  người tiêu dùng hơn nữa một sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thân thận thiện môi trường. Tôi cũng đã có chiến lược  áp dụng các chương trình khuyến mạilớn để tặng người tiêu dùng các sản phẩm hữu ích, để họ biết đến sản phẩm này. Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là luôn để người tiêu dùng quay lại mua sản phẩm và khẳng định chất lượng, uy tín của các sản phẩm tập đoàn trên thị trường Việt Nam và thế giới. Hiện nay sản phẩm đã có đại lý tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, là đối tác tin cậy của nhiều bệnh viện, trường học và hệ thống siêu thị Coop Mart.


(0) Bình luận
Nổi bật
Bảo hiểm Bảo an Tài khoản chính thức mở bán
Ngày 21/03, Bảo hiểm Agribank tổ chức Chương trình ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo an Tài khoản với sự tham gia của Đại diện các Ban Chuyên môn Ngân hàng Agribank, Công ty TNHH Môi giới Bảo hiểm Marsh Việt Nam và Công ty Bảo hiểm QBE Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
  • EVNHANOI hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023
    Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với chủ đề "Tiết kiệm điện - thành thói quen” tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
  • Luật Dầu khí 2022: Cần lấp khoảng trống pháp lý trong lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ dầu khí
    (TN&MT) - Trong Luật Dầu khí 2022, việc đấu thầu lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ dầu khí, hàng hóa phục vụ hoạt động dầu khí hiện không xác định được cụ thể quy định pháp luật cần tuân thủ khi thực hiện. Theo đó, giữa Luật Dầu khí và Luật Đấu thầu hiện hành đang có khoảng trống pháp lý.
  • Khối doanh nghiệp rất quan tâm đến môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu
    (TN&MT) - Tại Diễn đàn Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF) diễn ra sáng ngày 19/3, đại diện các đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với các vấn đề môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.
  • Petrovietnam triển khai Nghị quyết thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 2023
    (TN&MT) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa ban hành Nghị quyết số 1535/NQ-DKVN ngày 15/3/2023 của Hội đồng thành viên về việc thông qua chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK, CLP) năm 2023.
  • Petrovietnam: Văn hóa doanh nghiệp có vai trò quyết định đối với chiến lược phát triển của Tập đoàn
    (TN&MT) - Tại Hội thảo "Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương” diễn ra vừa qua, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có tham luận về vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng trong xây dựng và thực hiện văn hoá doanh nghiệp. Trong đó, Petrovietnam khẳng định Văn hóa doanh nghiệp có vai trò quyết định đối với chiến lược phát triển của Tập đoàn.
  • Petrovietnam: Nỗ lực chinh phục mục tiêu tăng trưởng đầy thách thức
    (TN&MT) - Nỗ lực cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) thực hiện mục tiêu tăng trưởng đầy thách thức trong năm 2023, các đơn vị dịch vụ dầu khí sớm thực hiện các giải pháp nhằm hoàn thành cao nhất kế hoạch được giao trong bối cảnh nhiều khó khăn và thuận lợi đan xen.
  • Petrovietnam - VietinBank: Đẩy mạnh hợp tác sử dụng các sản phẩm công nghệ cao
    (TN&MT) - Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) về định hướng mở rộng quan hệ hợp tác, trong đó, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ, sâu sắc hơn nữa trong sử dụng các sản phẩm công nghệ cao.
  • Petrovietnam: Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"
    Trong khuôn khổ buổi đối thoại trực tuyến của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng với đoàn viên, thanh niên Dầu khí vừa qua đã diễn ra Lễ Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” với 26 gương thanh niên tiên tiến xuất sắc, tiêu biểu nhất.
  • Tuổi trẻ Dầu khí phải chủ động tham gia công tác tái tạo văn hóa doanh nghiệp
    Vừa qua, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Ban Truyền thông Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn tổ chức chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng và đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn với chủ đề “Tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh”.
  • EVNNPC điện thương phẩm tháng 2 tăng 9,38%
    Tháng 2/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
  • Trungnam Group và Thành phố Daegu: Bắt tay cho sự hợp tác toàn diện
    (TN&MT) - Ngày 16/3, Thị trưởng Thành phố Daegu, ông Hong Joon Pyo đã có chuyến thăm và làm việc tại Thành phố Đà Nẵng. Tại đây, đại diện Thành phố Daegu đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Trung Nam - một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất của Việt Nam để thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo và các ngành công nghệ.
  • FrieslandCampina vinh dự đạt vị trí Top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
    (TN&MT) - Tập đoàn Royal FrieslandCampina - đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO