Sản phẩm vì môi trường nhận Giải thưởng Thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam 2017

05/02/2018 11:57

(TN&MT) - Germany LLife  dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ hóa học từ  Cộng hòa Liên bang Đức,với việc sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn các nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến vừa được vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam; Dịch vụ uy tín và chất lượng; Doanh nhân vàng Đất Việt thời hội nhập” do CLB các nhà công thương Việt Nam trao tặng.  

Bà Lại Thị Chi được Chủ tịch CLB các nhà công thương Việt nam trao tặng danh hiệu
Bà Lại Thị Chinh được Chủ tịch CLB các  nhà công thương Việt Nam trao tặng danh hiệu Sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam

Bà Lại Thị Chinh- Giám đốc Công ty TNHH Thành Đạt, Nhà sản xuất và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Germany LLife tại Việt Nam luôn tâm niệm trong thương trường của mình là: Muốn kinh doanh bền vững, tạo dựng niềm tin và thương hiệu trong lòng khách hàng thì phải đề cao chữ “Tâm và Tín”, không quá tham vọng, nóng vội mà chạy theo lợi nhuận. Bà khẳng định: Germany LLife luôn là dòng sản phẩm an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, giá cả hợp lý với người tiêu dùng. Sản phẩm của Germany LliFe sẽ lan tỏa nhanh rộng dãi bởi những tính năng “vượt trội” bởi được điều chế hoàn toàn bằng nguyên liệu xanh. Với cái tâm và chữ tín trong kinh doanh, Bà Chinh tin tưởng: Khẩu hiệu an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường Germany Llife nhất định sẽ trường tồn theo năm tháng.

bà lại thị chinh
Bà Lại Thị Chinh được trao tặng danh hiệu Dịch vụ uy tín chất lượng và Doanh nhân vàng thời hội nhập


Qua hơn 7 năm được kiểm chứng tại Việt Nam, dòng sản phẩm Germany LLife thuộc Tập đoàn Bell đã giải quyết nhu cầu thiết yếu và mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam, được Bộ Y tế công nhận là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. So với các dòng sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Germany LLife có đặc điểm “vượt trội” đó chính là dòng sản phẩm Germany LLife áp dụng công thức vi sinh trên tất cả sản phẩm với công nghệ hóa học tiên tiến của Cộng hòa Liên bang Đức.

Bà Chinh cũng cho biết, Giải thưởng lần này là  niềm vinh dự, tự hào lớn của công ty. Chúng tôi muốn đưa đến tận tay đông đảo  người tiêu dùng hơn nữa một sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thân thận thiện môi trường. Tôi cũng đã có chiến lược  áp dụng các chương trình khuyến mạilớn để tặng người tiêu dùng các sản phẩm hữu ích, để họ biết đến sản phẩm này. Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là luôn để người tiêu dùng quay lại mua sản phẩm và khẳng định chất lượng, uy tín của các sản phẩm tập đoàn trên thị trường Việt Nam và thế giới. Hiện nay sản phẩm đã có đại lý tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, là đối tác tin cậy của nhiều bệnh viện, trường học và hệ thống siêu thị Coop Mart.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm vì môi trường nhận Giải thưởng Thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO