Sân khấu 'triệu đô' chuẩn bị cho đêm DJ hoành tráng nhất VN

17/04/2017 00:00

(TN&MT) - Trong lần lưu diễn tại Việt Nam lần này, Hardwell đã đưa ra những yêu cầu rất khắt khe từ đi lại, ăn ngủ và trình diễn đến thiết kế sân khấu.

(TN&MT) - Trong lần lưu diễn tại Việt Nam lần này, Hardwell đã đưa ra những yêu cầu rất khắt khe từ đi lại, ăn ngủ và trình diễn đến thiết kế sân khấu.
 
Những yêu cầu “tiền tỉ”
Hardwell sang Việt Nam: Những yêu cầu ‘tiền tỉ’ và sân khấu ‘triệu đô’
Trong lần đến Việt Nam lần này Hardwell đưa ra những yêu cầu ‘tiền tỉ’ và sân khấu ‘triệu đô’.
 
Từng tới TP HCM biểu diễn vào năm 2014 nhưng trong lần đầu tiên tới Hà Nội lưu diễn vào ngày 20/5 tới, DJ trẻ người Hà Lan cùng êkíp có những đòi hỏi khắt khe hơn lần trước, đặc biệt là về chất lượng tổ chức. 
 
Ngoài những yêu cầu về mặt kỹ thuật, phía ban quản lý của Hardwell đưa ra một loạt những yêu cầu gắt gao để đảm bảo cho sức khoẻ của anh trong thời gian lưu diễn tại Việt Nam, nhất là khi anh thường xuyên phải lưu diễn vòng quanh thế giới. Riêng về phương tiện di chuyển, phía Hardwell yêu cầu những dòng siêu xe đưa đón hiện đại và sang trọng như Mercerdes S500, Cadillac Escalade, Maserati Quattroporte, Ghibli,… Anh cũng yêu cầu tài xế và xe phải luôn túc trực để có thể hỗ trợ anh bất kì lúc nào.
 
Ngoài 4 vệ sĩ chính đạt tiêu chuẩn quốc tế được sắp xếp bảo vệ anh trong suốt thời gian tại Việt Nam, sẽ có thêm khoảng 10 vệ sĩ khác hỗ trợ đưa đón anh tại sân bay, khách sạn và điểm sự kiện. 
 
Dự kiến, BTC sẽ “chiều” theo ý Hardwell khi chuẩn bị cho anh phòng Presidential Suite mà Tổng thống Obama từng ở khi tới thăm Việt Nam tại khách sạn hạng sang 5 sao JW Marriott, mức giá căn phòng này lên tới $7000 một đêm.
 
Ngoài ra, những bữa ăn của anh được chuẩn bị đặc biệt để đảm bảo thể lực cho Hardwell sau những ngày dài lưu diễn. Chi phí cho một bữa ăn của Hardwell có thể lên tới $1000, từ nước uống nhập khẩu với giá vài đô một chai cho đến tủ rượu với đủ các dòng rượu riêng đắt tiền như vodka, tequila, whiskey hay những chai champange đáng giá vài nghìn đô.
 
Trong ngày sự kiện, một khu vực riêng được bố trí như một phòng khách sạn đầy đủ chức năng cùng đồ ăn thịnh soạn và những loại trái cây nhiệt đới, đặc sản của Việt Nam mà anh yêu thích cũng được chuẩn bị.
 
Hơn nữa, đường dây âm thanh từ khu vực sự kiện sẽ được kết nối tới khu vực riêng của Hardwell để anh cảm nhận được không khí chương trình và “độ sung” khán giả trước khi lên diễn. 
 
BTC cũng chuẩn bị đường truyền wifi với tốc độ cực cao để Hardwell livestream show diễn tại Việt Nam trên toàn thế giới. 
 
Sân khấu “triệu đô”
Sân khấu được thiết kế hình cánh cung để bao phủ tầm nhìn từ mọi hướng.
Sân khấu được thiết kế hình cánh cung để bao phủ tầm nhìn từ mọi hướng.
 
Cùng với giá vé tăng lên và vẫn tiếp tục bán hết, thì ngoài dàn DJ chất lượng, BTC cũng chú trọng về mặt thiết kế sân khấu để mang lại hiệu ứng tốt nhất cho tất cả các yếu tố âm thanh, ánh sáng và visual.
Sân khấu của đêm nhạc có diện tích và thiết kế cực khủng. Với diện tích được đánh giá là lớn nhất trong tất cả các sự kiện EDM tại Việt Nam cho tới nay, và thậm chí còn lớn hơn sân khấu của các sự kiện trong khu vực Châu Á như Ultra Music Singapore, MAYA Music Festival hay Waterzonic Thái Lan, chiều ngang lên tới hơn 120m và chiều cao hơn 15m. Sân khấu sẽ được trang bị tới 500m2 màn hình Led với thiết kế đặc biệt và sắp xếp theo đúng concept mà Hardwell yêu cầu.
 
Hơn nữa sân khấu được thiết kế cong theo hình cánh cung để bao phủ tầm nhìn từ mọi hướng. Dù khu vực chính diện hay hai bên cánh cũng đều sẽ có được cái nhìn toàn cảnh mãn nhãn của sân khấu.
 
Thêm vào đó, 12 đèn laser được nhập khẩu từ nước ngoài với công suất siêu khủng, cùng 180 cây đèn được sử dụng trên sân khấu để đảm bảo độ “ảo” cho visual và ánh sáng của chương trình.
 
Sân khấu cũng được chuẩn bị với 1,500kg CO2 cùng dàn loa D&B J Series Line Array cực đỉnh, thường được sử dụng trong các sự kiện EDM thế giới như Ultra Music Festival, Electric Zoo…
 
Mọi chuẩn bị về mặt thiết kế hay kỹ thuật của chương trình đều được hỗ trợ sát sao bởi êkip kỹ thuật của Hardwell đến từ Hà Lan - “cái nôi của nền EDM”. Theo BTC, họ đã phải chi trả tới gần một triệu đô cho sân khấu hoành tráng này, bao gồm từ thiết kế tới xây dựng. Hứa hẹn đây sẽ là một đêm diễn mãn nhãn thoả lòng mong đợi của các raver và chắc chắn sẽ không thua kém các sân chơi quốc tế.
 
Ngọc Vân - Thái Bảo
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân khấu 'triệu đô' chuẩn bị cho đêm DJ hoành tráng nhất VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO