Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Lê Mai| 03/03/2022 08:39

Hạ Long từ lâu đã được định vị là thủ phủ du lịch của miền Bắc nhưng vấn đề được đặt ra trong quá trình xây dựng quy hoạch phát triển của thành phố này là thiếu các sản phẩm du lịch chất lượng cao và các cơ sở lưu trú cao cấp.

Hạ Long từ lâu đã được định vị là thủ phủ du lịch của miền Bắc nhưng vấn đề được đặt ra trong quá trình xây dựng quy hoạch phát triển của thành phố này là thiếu các sản phẩm du lịch chất lượng cao và các cơ sở lưu trú cao cấp.

Theo ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch quốc gia, từng phân tích, mục tiêu đón 30 triệu khách tới năm 2030 của du lịch Hạ Long cần phải song song với nâng cao những chỉ số như thời lượng lưu trú và mức chi trả của du khách. Để làm được điều này, Hạ Long phải có những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những thương hiệu khách sạn và nghỉ dưỡng quốc tế hướng tới những đối tượng khách có nhu cầu trải nghiệm du lịch cao cấp. Chính vì vậy, trong bản Quy hoạch Chiến lược tỉnh Quảng Ninh 2021-2030 tầm nhìn 2050, một trong những chiến lược quan trọng là phát triển các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế.

be-boi-huong-vinh.jpg

Sailing Club Residences Ha Long Bay sở hữu vị trí hiếm hoi kề cận bến du thuyền

Khác với những vùng biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi các tên tuổi khách sạn danh tiếng quốc tế từ phân khúc hạng sang tới siêu sang, thì Hạ Long – dù sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại đây vẫn đang bị bỏ ngỏ. Tại Hạ Long, dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp do thương hiệu quốc tế quản lý chỉ đếm trên đầu ngón tay, có thể kể đến một số dự án như InterContinental Halong Resort & Residences quản lý bởi InterContinental Hotels & Resorts, Sun Premier Village quản lý bởi Melia Hotels, Wynham Legend Halong quản lý bởi Wynham Hotels & Resorts. Sắp tới đây, tháng 3/2022, Citadines Marina Halong quản lý bởi The Ascott Limited do BIM Land làm chủ đầu tư sẽ chính thức đi vào vận hành, thu hút sự quan tâm của khách du lịch khi Quảng Ninh đang dần mở cửa đón khách trở lại.

Là nhà phát triển tiên phong lĩnh vực BĐS hàng hiệu – branded residences tại Việt Nam hơn 10 năm qua, Công ty BĐS BIM Land đã sớm nhìn thấy tiềm năng của phân khúc này tại thị trường Hạ Long, đặc biệt với sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp với sự hợp tác với các thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng quốc tế như InterContinental, Citadines và mới đây nhất là thương hiệu Sailing Club. Bắt tay với tập đoàn Sailing Club Leisure Group, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của hai bên, chính thức đưa thương hiệu nghỉ dưỡng cá tính ra phía Bắc vào tháng 10/2021 và trở thành “hàng hiếm” của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.

Chỉ sau vài tháng ra mắt, 100% căn biệt thự giới thiệu ở giỏ hàng đầu tiên đã về tay các chủ nhân tương lai, cho thấy sức hút của dự án này trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Quý 1/2022, chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu sản phẩm biệt thự B - phân khu biệt thự trung tâm, dễ dàng tiếp cận lõi tiện ích giải trí 5 sao của khu nghỉ dưỡng.

BIM Land _ Sailing Club Residences Ha Long Bay - Tận hưởng sự sang trọng mới

Sailing Club Residences Ha Long Bay hội tụ những yếu tố tạo nên sự khan hiếm trên thị trường. Trước hết, đây là dự án biệt thự cao cấp hiếm hoi được giới thiệu tại thị trường Hạ Long trong năm 2021. Dự án nằm tại Bán đảo 1, Khu đô thị du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, kết nối thuận tiện bằng đường cao tốc với Hà Nội, các thành phố lớn của miền Bắc. Đây là dự án BĐS cao cấp có được vị trí khan hiếm trực vịnh tại Hạ Long hiện nay. Mặt khác, Sailing Club Residences Ha Long Bay còn được chủ đầu tư ưu ái vị trí cận kề bến du thuyền Halong Marina được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nicholsons International. Công trình này có công suất thiết kế 201 tàu, với đường kính vòng quay 90m. Với vị trí cực kỳ đắt giá như vậy, quy mô của dự án cũng giới hạn về số lượng 105 biệt thự và 47 căn hộ nghỉ dưỡng từ 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho phép chủ nhân của mỗi căn biệt thự thực sự sở hữu một BĐS với diện tích và thiết kế lý tưởng, giá trị bền vững.

Với căn biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao từ công trình tới các dịch vụ thụ hưởng, sở hữu biệt thự của dự án, chủ nhân còn có thể tham gia chương trình hợp tác cho thuê cùng thương hiệu Sailing Club. Đây là mô hình kinh doanh tối ưu, đảm bảo dòng tiền thụ động ổn định cho gia chủ. Chủ nhân BĐS được chia sẻ doanh thu gộp 40% - 60% từ chương trình hợp tác cho thuê.

street_ani02_wip02.jpg

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng B tại vị trí trung tâm liền kề cụm tiện ích 5 sao

Bên cạnh đó, gia chủ vẫn có 20 đêm nghỉ/năm tại dự án và tặng thêm 10 đêm nghỉ trong 3 năm đầu tiên. Đây là điều kiện tuyệt vời để trải nghiệm phong cách sống và nghỉ dưỡng Sailing Club cùng bạn bè và người thân trong năm. Đặc biệt, số lượng đêm nghỉ này có thể quy đổi áp dụng cho toàn bộ hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mà BIM Land phát triển với những thương hiệu đáng giá như Regent Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Halong Bay Resort & Residences, Saiing Club Signature Resort Phu Quoc, Crowne Plaza Vientiane...

Như vậy có thể thấy sự ưu việt của mô hình BĐS có thương hiệu vận hành và chương trình hợp tác cho thuê chính là tiêu chuẩn 3 trong 1, đáp ứng cả 3 yếu tố: an cư – nghỉ dưỡng – kinh doanh. Bên cạnh đó, hạn chế của quỹ căn các loại biệt thự của dự án chính là sự đảm bảo về độ ổn định giá trị của tài sản lâu dài.

Với hiệu quả giới thiệu giai đoạn đầu cũng như bối cảnh du lịch trong nước đặc biệt tại Hạ Long sẽ tăng trưởng trở lại trong năm 2022 sau đại dịch, sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng của Sailing Club Residences Ha Long Bay hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức hút với những nhà đầu tư tiềm năng.

Liên hệ đơn vị phân phối độc quyền MGV: 098 99999 01

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sailing Club Residences Ha Long Bay – hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO