Sacombank dành hơn 5,6 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

29/01/2015 00:00

(TN&MT) - Năm nay chương trình còn tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc tại huyện Mỏ Cày (tỉnh Bến Tre) do đoàn y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn của TPHCM.

   
(TN&MT) - Từ ngày 29/1 đến ngày 1/2/2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 8,5 tấn gạo, 1 tấn đường, 50 kg bột ngọt, 50 thùng sữa đặc có đường, 3.050 lì xì, gần 3.000 phần quà và hơn 65 triệu đồng cho một số trung tâm bảo trợ xã hội, làng bảo trợ trẻ em SOS, cơ sở nuôi trẻ em khuyết tật, trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt các khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Trà Vinh, Tiền Giang và Long An.
   
  Năm nay chương  trình còn tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc tại huyện Mỏ Cày (tỉnh Bến Tre) do đoàn y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn của TPHCM. Bên cạnh đó, Sacombank còn phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các địa phương trao tặng quà gồm nhu yếu phẩm và lì xì cho các cụ già neo đơn, em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật đang được bảo dưỡng tại các cơ sở từ thiện, trung tâm, mái ấm trên địa bàn các tỉnh Lạng Sơn, Hà Nam và Thái Nguyên, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Kiên Giang. Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình từ thiện Xuân Ất Mùi 2015 được Sacombank triển khai nhằm sẻ chia niềm vui Tết cổ truyền đến với những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp cả nước.
   
  Đặc biệt, vào ngày 8/2/2015, Sacombank sẽ phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TPHCM tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân lần 12 – Xuân Ất Mùi 2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM) dành cho hơn 6.200 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TPHCM và các tỉnh phụ cận.
   
  Tổng kinh phí của chuỗi hoạt động từ thiện Xuân Ất Mùi 2015 là hơn 5,6 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp từ các khách hàng, đối tác của Sacombank. Qua 12 năm tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân, Sacombank đã dành hơn 32,8 tỷ đồng để đồng hành cùng các cơ sở từ thiện góp phần mang Tết đến cho hàng ngàn cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật.
   
                                                                    
Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank dành hơn 5,6 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO