Rò rỉ bình gas gây cháy, 3 mẹ con nguy kịch

20/09/2013 00:00

Theo những người hàng xóm chị Lan, họ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của 3 mẹ con chị Lan trong biển lửa...

Theo những người hàng xóm chị Lan, họ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của 3 mẹ con chị Lan trong biển lửa...
   
  Khoảng 11 giờ trưa 20.9, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận 3 bệnh nhân là 3 mẹ con gồm: Chị Hoàng Thị Mai Lan ( 29 tuổi, ngụ tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước ) và hai người con trai là Ngô Hoàng Lâm (5 tuổi) và Ngô Hoàng Lợi (hơn 3 tuổi), bị bỏng toàn thân, rất nguy kịch đến tính mạng.

  Theo những người hàng xóm chị Lan cho biết, họ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của 3 mẹ con chị Lan trong biển lửa.
   


  Một người gần nhà chị Lan cho biết: Nguyên nhân gây cháy là do rò rỉ khí gas, chứ không phải do nổ bình gas. Vụ cháy có thể xảy ra khi chị Lan chuẩn bị nấu cơm trưa cho các con. 

  Khoa cấp cứu- Bệnh viện đa khoa Bình Dương đang huy động toàn bộ lực lượng các y, bác sĩ và điều dưỡng tiến hành băng bó, cấp cứu tận tình. Tuy nhiên, theo bác sĩ bệnh viện đa khoa Bình Dương hội chẩn, cả 3 mẹ con bị bỏng toàn thân với tính chất đặc biệt nghiêm trọng và tiên liệu tình hình rất xấu về tính mạng. Trong đó, cháu Ngô Hoàng Lợi mới hơn 3 tuổi bị bỏng quá nặng, cháy hết toàn thân nên rất yếu.

  Theo người nhà nạn nhân, chồng của chị Lan là người làm nông nghiệp. Trong lúc xảy ra rò rỉ khí gas gây cháy, anh này đã đi làm vắng nhà. Được biết, gia đình chị Lan có hoàn cảnh rất khó khăn.
  Theo Dân Việt
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ bình gas gây cháy, 3 mẹ con nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO