Reporter VN ra mắt dự án Thư viện Sách cho trẻ em nghèo

10/08/2018 15:36

(TN&MT) - Ngay tại buổi lễ thành lập, ngày 8/8/2018, Công ty Reporter VN đã phát động dự án Thư viện Sách cho trẻ em nghèo ở vùng núi tỉnh Nghệ An.

thu vien sach
Ông Đặng Trung Cường - Giám đốc Reporter VN (bên trái) tặng hoa cảm ơn ông Nguyễn Văn Tuấn - đại diện Cty Phú Hồng Thịnh và Cty Tùng Dương đã tài trợ 100 triệu đồng cho dự án Thư viện Sách
 

Dự án ban đầu sẽ hỗ trợ sách cho trẻ em của 12 huyện vùng núi tỉnh Nghệ An với khoảng 150 điểm trường, từ cấp tiểu học đến THPT, nhằm góp phần vào việc mở mang kiến thức và hỗ trợ sách, tài liệu cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện.

Ông Đặng Trung Cường - Giám đốc Công ty Reporter VN cho biết: Công ty sẽ trích đến 20 % lợi nhuận để thực hiện dự án nhiều ý nghĩa này. Cũng tại buổi phát động, đại diện Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty Tùng Dương đã tài trợ 100 triệu đồng cho dự án. 

Hiện tại, Công ty Reporter VN cũng đang xây dựng 01 Thư viện Sách nhỏ ở Thủ Đức để phục vụ miễn phí cho trẻ em với kinh phí 1,2 tỷ đồng. Hiện, Thư viện Sách đã có 2.000 đầu sách, dự kiến tháng 8/2019 sẽ chính thức mở cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Reporter VN ra mắt dự án Thư viện Sách cho trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO