Rác thải “bủa vây” ngõ nhỏ

Hoàng Minh| 02/06/2022 14:03

(TN&MT) - Rác thải, phế liệu được đổ bừa bãi, chất đống và tràn ra khắp ngõ 80 Trần Duy Hưng (Hà Nội), Phế thải xây dựng gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Được biết, phế liệu xây dựng và rác thải sinh hoạt được đổ tràn lan chất lên hàng đống gây mất vệ sinh và tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn giao thông.

t10a.jpeg

Theo ghi nhận, tình trạng này ngày càng trở nên phức tạp và bừa bãi hơn khi các công trình được xây dựng quanh con ngõ này với mật độ xây dựng nhiều nhất. Phế liệu xây dựng được đổ tại đây tạo thành những vũng nước ứ đọng, nhếch nhác và mất vệ sinh ngay đầu ngõ khiến người đi bộ qua đây gặp nhiều khó khăn.

Phế thải xây dựng đổ giữa đường. Từ đất đá, gạch cho đến các rác thải sinh hoạt... Dọc từ đầu ngõ, những bãi rác xây dựng chất đống bất chấp quy định "cấm đổ rác".

Theo người dân sống tại ngõ 80 Trần Duy Hưng: "Tình trạng này có từ lâu nhưng gần đây thì bị đổ càng nhiều. Có người đổ công khai và có cả những xe đổ trộm trong đêm. Rác, phế thải ở đây đủ các loại nhưng chủ yếu và phế thải xây dựng. Nhiều khi mưa bão tràn hết ra lòng đường gây mất an toàn cho người tham gia giao thông, mùa hè thì bụi mù đường, mùi từ các loại rác thải bốc lên ngột ngạt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rác thải “bủa vây” ngõ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO