Ra mắt sản phẩm "Thái dương năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh"

27/10/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/10/2016, tại khách sạn Fortuna, Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà đã chính thức tổ chức Lễ giới thiệu và ra mắt sản phẩm mới: “Thái Dương Năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh” tới các đại lý, nhà phân phối trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà kiêm Giám đốc Cty CPPT Năng lượng Sơn Hà, cho biết: “Tại Việt Nam, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, phát triển năng lượng sạch, năng lượng tái tạo nhằm giảm ô nhiễm môi trường, định hướng phát triển bền vững, trong đó, đề ra các mục tiêu cụ thể về mức năng lượng tiết kiệm và tăng tỷ trọng năng lượng tái tạo trong tổng mức năng lượng quốc gia... Khi những nguồn năng lượng không thể tái tạo ngày càng làm gia tăng mức độ ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng sạch trở thành lựa chọn tối ưu ngoài việc tiết kiệm chi phí còn giữ được môi trường sống tốt cho hiện tại và tương lai”.

Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tại buổi Lễ
Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tại buổi lễ

Ông Hoàng Mạnh Tân chia sẻ: “Sản phẩm Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn năng lượng sạch, tự nhiên, theo tiêu chí “Công nghệ sạch cho cuộc sống xanh”. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, công nghệ theo xu hướng phát triển chung, định hướng nền công nghệ Xanh – Sạch tại Việt Nam cũng như trên toàn Thế giới”. 

Bên cạnh đó, Máy nước nóng năng lượng mặt trời đã xuất hiện và được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ hơn 100 năm trước. Tại Việt Nam, lần đầu tiên, máy nước nóng năng lượng mặt trời được Tập đoàn Sơn Hà nghiên cứu và phát triển năm 2003. Sau 13 năm, hàng triệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã đến tay khách hàng. Thái Dương Năng luôn giữ vững vị trí máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại Việt Nam với những dòng thiết kế phù hợp cho tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Khu chung cư, khu đô thị, khách sạn, nhà hàng… đến các hộ gia đình.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà bấm nút ra mắt sản phẩm mới
Ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà bấm nút ra mắt sản phẩm mới


Hiện nay, những nguồn năng lượng không thể tái tạo ngày càng làm gia tăng mức độ ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng sạch trở thành lựa chọn tối ưu. Theo đó, Nhà nước đã có chủ trương phát triển năng lượng sạch, năng lượng tái tạo để tăng cường năng lượng quốc gia.

Sản phẩm mới “Thái dương năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh” đã chính thức có mặt trên thị trường
Sản phẩm mới “Thái Dương Năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh” đã chính thức ra mắt khách hàng

Trên nền tảng của những dòng sản phẩm Thái Dương Năng trước đây, Dự án mới “Thái Dương Năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh” của Tập đoàn Sơn Hà được ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều sự lựa chọn về một sản phẩm chất lượng cao nhất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường sống.

Đặc biệt, sản phẩm Thái Dương Năng Titan 316 được coi là sản phẩm tốt nhất hiện nay với thiết kế tối ưu dựa trên các ưu điểm của những dòng sản phẩm: Thái Dương Năng Eco, Thái Dương Năng Gold, Thái Dương Năng Diamond. Sử dụng công nghệ ống nhập khẩu từ Châu Âu, sản phẩm được thiết kế với 2 lựa chọn để phù hợp với nguồn nước sử dụng: Ống dầu sử dụng cho nguồn nước dễ đóng cặn với đá vôi, ống chân không cho mọi nguồn nước máy thường dùng. Ruột bình bằng vật liệu inox 316 L (đây là vật liệu inox tốt nhất hiện nay và sử dụng trong công nghệ thực phẩm) tuyệt đối an toàn, có độ bền cao, và thách thức mọi nguồn nước. Lớp bảo ôn Polyurethane được làm từ vật liệu cách nhiệt mật độ cao, thời gian giữ nhiệt lên đến 96 giờ. Vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu inox 304 hairline có tính thẩm mỹ và cao độ bền vượt trội. Hệ thống chân đế được thiết kế vững chắc bằng vật liệu inox siêu bền.

Mạnh Hưng – Hoàng Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm "Thái dương năng – Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO