Quảng Trị: Thanh tra các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu

13/04/2017 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 10 - 21/4/2017, đoàn thanh tra liên ngành do đại diện Sở Y tế làm trưởng đoàn sẽ thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, đoàn kiểm tra việc thực hiện Công điện số 317 ngày 10/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc khắc phục hậu quả vụ ngộ độc rượu và kế hoạch của ban chỉ đạo liên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2017” đối với ban chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm các huyện, thị xã, thành phố.

Ngoài ra, sẽ thanh tra, kiểm tra tại 100% cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu tại các huyện, thị xã, thành phố và thu hồi triệt để tất cả các loại rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ, đồng thời tạm giữ các loại rượu có địa chỉ sản xuất nhưng không có nhãn mác; lấy mẫu kiểm nghiệm các chỉ tiêu về methadol và aldehyt.

Bên cạnh việc thanh tra, kiểm tra, đoàn kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu đến làm các thủ tục để được cấp giấy phép tại Sở Công thương tỉnh và thực hiện công bố sản phẩm rượu theo quy định tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

Đức Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Thanh tra các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO