Quảng Trị: Khống chế một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm

31/12/2018 16:55

(TN&MT) – Cho đến rạng sáng 31/12, lực lượng chức năng phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Trị vẫn túc trực, triển khai các phương án phòng ngừa đám cháy tại Thiên đường giải trí King Club (đường Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị) có thể bùng phát trở lại.

Trước đó, vào khuya ngày 30/12, người dân nhìn thấy khói bốc ra từ tầng 5 của tòa nhà Thiên đường giải trí King Club. Theo một nhân viên ở đây, tầm vài phút sau khi vào bật máy ở một phòng karaoke tại tầng 5 để chuẩn bị đón khách, người này ngửi thấy mùi khét. Sau đó, anh thấy khói bốc ra nhiều. Ngay lập tức, nhân viên Thiên đường giải trí King Club đã đóng cầu dao điện, rồi dùng bình chữa cháy để dập lửa.
 

chay tai Quang Tri
Hiện trường xảy ra vụ hóa hoạn

Tuy nhiên, khói lớn vẫn bốc ra nhiều và bao trùm khu vực tầng 5, tầng 6. Ngay khi đám cháy được phát hiện, khách hàng cùng với nhân viên ở Thiên đường giải trí King Club đã được sơ tán ra ngoài bằng thang bộ và một thang lồng nhỏ. Một số hộ dân sống xung quanh cũng sớm được sơ tán.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng đến hiện trường để làm nhiệm vụ. Các cán bộ, chiến sĩ dùng mặt nạ phòng độc, bình dưỡng khí để tiếp cận khu vực cháy bằng cầu thang bộ. Cửa kính ở tầng 5, 6 được đập để khói bốc ra ngoài. Đến 23h30, hỏa hoạn được cơ bản khống chế. Cảnh sát đi kiểm tra từng phòng hát. Hiện chưa ghi nhận thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Khống chế một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO