Quảng Trị: Hai thiếu nữ gặp tai nạn thương tâm khi đi nộp hồ sơ xin việc

17/07/2014 00:00

(TN&MT) - Hai nữ sinh viên vừa mới ra trường mang hồ sơ đi nộp thì gặp tai nạn thương tâm, một người chết trên đường đi cấp cứu.

   
(TN&MT) - Hai nữ sinh viên vừa mới ra trường mang hồ sơ đi nộp thì gặp tai nạn thương tâm, một người chết trên đường đi cấp cứu và một người bị thương nặng.
   
Hiện trường vụ tai nạn
   
  Vào khoảng 10 giờ sáng hôm nay, 17/7, tại ngã ba giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt và đường Duy Tân, TP Đông Hà (Quảng Trị) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người thương vong.
   
  Vào thời điểm trên khi chiếc chiếc ô tô tải mang BKS 74C 02150 khi từ đường Lý Thường Kiệt rẽ vào đường Duy Tân đã đâm vào xe máy mang BKS 74 B1 05257, do Nguyễn Thị Lan Phương (sinh  năm 1991, trú tại khu phố 5, TP Đông Hà) điều khiển, sau xe chở theo Nguyễn Thị Kim Thoa (1991, khu phố 8, TP Đông Hà).
   
  Cú đâm giữa xe tải và xe máy đã khiến Thoa và Phương bị thương. Trong đó, Thoa bị thương quá nặng và chết trên đường đến bệnh viện, còn Phương bị gãy chân hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
   
  Tại hiện trường, chiếc xe máy bị đâm móp méo và hư hỏng nặng nằm ngay dưới gầm xe tải. Theo bà Nguyễn Thị Hoa, người chứng kiến sự việc kể: “Tôi thấy xe ô tô tải chạy từ đường Lý Thường Kiệt ngoặt vào đường Duy Tân. Trong khi đó xe máy lại từ trong phía cây xăng đi ra nên xe ô tô đã đâm thẳng vào xe máy”.
   
  Có mặt tại hiện trường, mẹ của Lan Phương cho biết: “Phương và Thoa đang trên đường vào TP  Huế để nộp hồ sơ xin việc làm. Trên đường đi thì gặp nạn”.
   
  Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
   
Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Hai thiếu nữ gặp tai nạn thương tâm khi đi nộp hồ sơ xin việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO