Quảng Trị: Gần 1,8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19

Tiến Nhất| 17/06/2021 15:58

(TN&MT) - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 1,8 tỷ đồng của các cá nhân, đơn vị, tổ chức đóng góp ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” bắt đầu triển khai từ ngày 2/6 - 31/8, đến nay, đã được người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị tích cực tham gia, hưởng ứng cùng các cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đã có hơn 800 triệu đồng ủng hộ từ các cá nhân, đơn vị, tổ chức thông qua kênh Ủy ban MTTQVN tỉnh và gần 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban MTTQVN các huyện, thị, thành phố.

Doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Trị ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19

Với tinh thần yêu nước, muốn góp một phần sức lực vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 của đất nước, vào ngày 4/6 vừa qua hai vợ chồng ông Hà Khoa (59 tuổi), cùng vợ là bà Võ Thị Khuyên (55 tuổi) (thôn Tân Linh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa) đã trao 100 triệu đồng tiền mặt, trong đó, 50 triệu đồng để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 50 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là việc làm đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn và trách nhiệm cộng đồng cao của gia đình.

UBMTTQ Tổ quốc Việt Nam huyện Hướng Hóa (bên phải ảnh) nhận tiền ủng hộ 100 triệu đồng của vợ chồng ông Hà Khoa

Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết: Số tiền ủng hộ sẽ được thông báo công khai minh bạch trên các phương tiện thông tin, truyền thông cũng như các trang webside, fanpage của đơn vị để người dân được rõ. Những hiện vật đóng góp mà Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận sẽ được chuyển đến các đơn vị tuyến đầu đang trực phòng, chống dịch Covid-19. Đối với số tiền ủng hộ sau khi được tiếp nhận sẽ được chuyển sang Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Quảng Trị để thực hiện các nhiệm vụ cần thiết trong phòng chống dịch bệnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Gần 1,8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO