Quảng Ninh: Trao 300 triệu đồng cho người dân ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Phạm Hoạch| 13/08/2020 09:15

(TN&MT) - Tại TX.Quảng Yên, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Ninh tổ chức trao tiền hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng sinh kế do dịch Covid-19.

Cụ thể, 122 hộ dân thuộc 2 xã Liên Hòa, Hiệp Hòa, TX.Quảng Yên nằm trong danh sách hỗ trợ đến Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Yên để làm các thủ tục rút tiền hỗ trợ qua tài khoản đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Ninh phối hợp mở trước đó.

Người dân xã Hiệp Hòa, TX.Quảng Yên nhận tiền hỗ trợ do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong ngày 12/8, có 65 hộ dân tại xã Hiệp Hòa làm các thủ tục rút tổng số tiền 153 triệu đồng, theo mức hỗ trợ của từng hộ (1-3 triệu đồng/hộ). Ngày 14/8, 57 hộ còn lại của xã Liên Hòa đến Phòng Giao dịch Ngân hàng Agribank khu vực Hà Nam, TX.Quảng Yên để làm thủ tục rút tiền hỗ trợ.

Được biết, 122 hộ dân thuộc 2 xã nói trên được hỗ trợ tổng số tiền 300 triệu đồng nằm trong Dự án “Ứng phó dịch bệnh Covid-19” do Hiệp hội Chữ thập đỏ và tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế viện trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nằm ngoài danh mục hỗ trợ của Chính phủ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Trao 300 triệu đồng cho người dân ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO