Môi trường

Quảng Ninh: Thành lập câu lạc bộ Bảo vệ môi trường bờ biển Khu du lịch Trà Cổ

Phạm Hoạch 22/06/2023 - 18:37

(TN&MT) - Ngày 22/6, phường Trà Cổ, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ ra mắt thành lập câu lạc bộ Bảo vệ môi trường bờ biển Khu du lịch Trà Cổ và tuyên truyền pháp luật năm 2023.

Phường Trà Cổ làm nòng cốt, gồm 110 hội viên bao gồm Hội CCB phường, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Hội nông dân và Ban chủ nhiệm 5 thành viên.

anh-mc-02.jpg
Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bảo vệ môi trường bờ biển Khu du lịch Trà Cổ tại TP. Móng Cái

Câu lạc bộ CCB tự quản bảo vệ môi trường bờ biển Khu du lịch Trà Cổ hoạt động theo quy chế hoạt động của Câu lạc bộ và quy định của pháp luật. Câu lạc bộ chịu sự quản lý nhà nước của UBND phường và sự chỉ đạo của Hội CCB phường và các đoàn thể chính trị xã hội của phường.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Trung tá Nguyễn Danh Bốn, Đồn phó Đồn biên phòng Trà Cổ thông tin tuyên truyền các chính sách pháp luật về Luật biên phòng Việt Nam với 6 chương 36 điều quy định cụ thể về biên phòng Việt Nam và các thông tin về các chính sách đối với cư dân biên giới và một số nội dung quan trọng khác nhằm đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Thành lập câu lạc bộ Bảo vệ môi trường bờ biển Khu du lịch Trà Cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO