Quảng Ninh: Tạm giữ đối tượng hành hung cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt phòng dịch Covid-19

Phạm Hoạch| 19/07/2021 18:14

(TN&MT) - Công an TX.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh vừa tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Vinh do có hành vi “thông chốt” kiểm soát dịch cầu Đá Vách và đánh cán bộ công an tại đang làm nhiệm vụ tại chốt.

Ngày 19/7, Công an TX.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Vinh, SN 1983, trú tại phường Mạo Khê, TX.Đông Triều để điều tra về hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 và chống người thi hành công vụ.

Phạm Văn Vinh tại cơ quan Công an TX.Đông Triều

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 17/7, Phạm Văn Vinh điều khiển xe máy chở theo người bạn tên Đạt, di chuyển theo hướng từ TX.Kinh Môn, tỉnh Hải Dương sang TX.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Khi đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 cầu Đá Vách, Vinh không dừng xe lại để khai báo y tế mà cố tình đi vào làn đường ngược chiều hòng “thông chốt”.

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, Vinh đã chửi bới, xúc phạm một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây. Không dừng lại ở đó, Vinh bất ngờ dùng tay phải đánh vào mặt cán bộ CSGT nói trên.

Thấy Vinh có dấu hiệu bất thường, Công an TX.Đông Triều đã tiến hành đo nồng độ cồn của người này, kết quả là 0,623mg/l.

Tại cơ quan công an, Vinh khai chở Đạt sang TX.Kinh Môn để lấy xe máy, khi vừa qua chốt kiểm soát thì có việc nên quay ngược về TX.Đông Triều. Cho rằng mình chỉ rời TX.Đông Triều được một quãng đường ngắn mà chưa tiếp xúc với ai, nên Vinh tìm cách phóng thẳng xe qua chốt kiểm soát dịch cầu Đá Vách mà không cần phải khai báo y tế.

Hiện các cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ và sớm đưa Phạm Văn Vinh ra xét xử nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Tạm giữ đối tượng hành hung cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt phòng dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO