Quảng Ninh: Giải việt dã Hạ Long vì tình yêu biển đảo

21/12/2014 00:00

(TN&MT) - Tại TP. Hạ Long, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức giải việt dã Hạ Long 2014 – Vì tình yêu biển đảo.

   
(TN&MT) - Tại TP. Hạ Long, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ninh vừa tổ chức giải việt dã Hạ Long 2014 – Vì tình yêu biển đảo.
   
10 cặp đôi về đích đầu tiên được Ban tổ chức trao giải
   
  Tham gia giải có 1000 VĐV đến từ các đơn vị, cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh. Điều đặc biệt, 1000 VĐV được chia thành 500 cặp, hai vận động viên (nam – nữ) phải nắm tay nhau chạy trong đường chạy nhiều màu sắc, thể hiện cho tình yêu tuổi trẻ, hạnh phúc lứa đôi, sức sống và tinh thần quyết tâm gắn bó lập nghiệp tại các Đảo thanh niên. Ngoài ra, giải chạy có sự tham gia của 2 đôi VĐV là 2 cặp vợ chồng đại diện cho 17 cặp vợ chồng, hộ gia đình thanh niên trẻ của Đảo Trần.
   
  Trong chương trình, các VĐV đã tham gia tạo hình trái tim với thông điệp “Nụ cười Hạ Long”, góp phần xây dựng thương hiệu của du lịch Quảng Ninh thân thiện, mến khách trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.
   
  Các VĐV đã xếp hình Tổ quốc Việt Nam yêu dấu với vùng biển đảo rộng lớn cùng 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa thiêng liêng và gần gũi đã được các bạn trẻ tạo hình với chủ đề “Vì tình yêu biển đảo”. Đây là hoạt động có ý nghĩa biểu dương lực lượng, thể hiện sức trẻ, trí sáng tạo và tinh thần xung kích, sẵn sàng của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của dân tộc.
   
  Thông qua giải Việt dã Hạ Long 2014 – Vì tình yêu biển đảo sẽ giáo dục thế hệ trẻ lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và biển đảo thân yêu, đồng thời mang nhiều ý nghĩa xã hội và cộng đồng sâu sắc. Đồng thời cổ vũ cho các cặp đôi thanh niên lập nghiệp ngoài Đảo Trần thuộc huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh và trên các đảo khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội theo Đề án Xây dựng 5 đảo Thanh niên toàn quốc đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
   
  Ban tổ chức đã trao giải cho 10 cặp đôi về đích đầu tiên, đồng thời tặng quà lưu niệm cho các cặp vợ chồng thanh niên ở Đảo Trần tham gia giải Việt dã Hạ Long 2014.
   
Lê Tí
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Giải việt dã Hạ Long vì tình yêu biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO