Ngành TN&MT

Quảng Ninh có tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

Phạm Hoạch 18/09/2023 - 09:18

(TN&MT) - Hội đồng thi tuyển các chức danh lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh quản lý vừa tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Văn hóa và Thể thao.

Tham gia thi tuyển có 6 ứng viên, mỗi vị trí dự tuyển có 2 ứng viên. Đây đều là những ứng viên xuất sắc nhất, vượt qua phần thi sát hạch trình độ ngoại ngữ và kiến thức chung, đủ tiêu chuẩn tiếp tục thi trình bày đề án và trả lời các câu hỏi của Hội đồng thi tuyển.

anh-qn-02.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trao quyết định bổ nhiệm đối với chức danh Phó Giám đốc các sở: Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Văn hóa và Thể thao

Đề án được các ứng viên trình bày trước Hội đồng thi tuyển tập trung vào những vấn đề mới, với các cách tiếp cận khác nhau, đi kèm với những giải pháp hết sức cụ thể, mang tính đột phá nhằm tháo gỡ những vấn đề thách thức đang đặt ra hiện nay và thúc đẩy các ngành, lĩnh vực phát triển.

Sau khi các thí sinh hoàn thành phần thi, Hội đồng thi tuyển các chức danh lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã tổ chức công bố kết quả của các ứng viên. Tất cả đều được đánh giá chất lượng chuyên môn cao, thể hiện sự nghiên cứu tâm huyết.

Căn cứ kết quả thi, ông Nguyễn Như Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường trúng tuyển chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Bà Phạm Thị Thùy Hương, Chánh Văn phòng Sở Nội vụ đã trúng tuyển chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng phòng Quản lý văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao trúng tuyển chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Tại hội nghị, UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao quyết định bổ nhiệm đối với chức danh Phó Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Văn hóa và Thể thao.

anh-qn-01.jpg
Ông Nguyễn Như Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ninh trình bày đề án trước Hội đồng thi tuyển

Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi tuyển nhấn mạnh: Việc bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý thông qua hình thức thi tuyển là chủ trương đúng đắn, đã được tỉnh Quảng Ninh mạnh dạn đề xuất và thí điểm tổ chức thực hiện một cách thận trọng, hiệu quả từ năm 2013, được Trung ương ghi nhận, đánh giá cao và tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Công tác thi tuyển đảm bảo công khai, dân chủ, nghiêm túc, tuân thủ quy chế thí điểm thi tuyển và kế hoạch thi tuyển đề ra, đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội đồng thi tuyển. Qua thi tuyển đã phát hiện, thu hút, trọng dụng những người có đức, có tài, phát huy được phẩm chất, trình độ, năng lực đáp ứng tốt yêu cầu của các cơ quan, đơn vị và thể hiện rõ tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động, có sản phẩm cụ thể.

Đồng thời, lưu ý các ứng viên trúng tuyển và được bổ nhiệm hôm nay cũng như các cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh trong giai đoạn hiện nay cần phát huy tinh thần dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung, nghĩ thật, nói thật, làm thật; không đùn đẩy, né tránh trách nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh có tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO