Quảng Ngãi: Khai giảng lớp bồi dưỡng chính sách pháp luật về tài chính đất đai, bồi thường và giải phóng mặt bằng

Huỳnh Lệ| 19/06/2020 13:34

(TN&MT) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 597/UBND-NNTN ngày 18/02/2020. Sáng 19/6, Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ngãi đã phối hợp với Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức mở Lớp “Bồi dưỡng chính sách pháp luật về tài chính đất đai, bồi thường và giải phóng mặt bằng”. Tham gia lớp học có gần 50 Lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp học Bồi dưỡng chính sách pháp luật về tài chính đất đai, bồi thường và giải phóng mặt bằng

Đến dự Lễ Khai giảng có ông Võ Phiên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Đỗ Minh Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, ông Huỳnh Chánh - Giám đốc Sở Tài chính. Về phía Bộ Tài nguyên và Môi trường có Tiến sỹ Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và môi trường; ông Bùi Ngọc Tuân - Nguyên Cục trưởng Cục Kinh tế và Phát triển Quỹ đất cùng các thầy cô giảng viên.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Võ Phiên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên lớp học được mở muộn hơn so với chỉ đạo của của UBND tỉnh. Tuy lớp học chỉ diễn ra 2 ngày, nhưng tôi mong muốn qua lớp học này các lãnh đạo tham gia lớp học phải cố gắng nghiên cứu thêm và sau này có thể mở những lớp dài hơn, chuyên sâu hơn để tập trung cho những cán bộ chuyên sâu, tham mưu cho Sở Tài nguyên và Môi trường trong công tác xác định giá đất, giải phóng mặt bằng để có điều kiện siết chặt hơn trong việc công bằng về giá đất và phóng mặt bằng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Võ Phiên phát biểu tại buổi khai giảng lớp học

Thầy giáo, Tiến sỹ Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và môi trường, cho biết: “Hiện nay Bộ Tài nguyên và Môi trường quản lý đến 9 lĩnh vực. Tuy nhiên, trong 9 lĩnh vực, lĩnh vực đất đai là lĩnh vực nóng nhất nên tôi hi vọng trong thời gian 2 ngày của lớp học sẽ có nhiều thời gian trao đổi, thảo luận những vấn đề đang tồn tại. Tôi cũng rất mong trường có thời gian đồng hành cùng các địa phương để nâng cao chất lượng nguồn lực; đồng thời cung cấp kịp thời những kiến thức, thông tin cho các địa phương về chính sách pháp luật  lĩnh vực tài chính đất đai, bồi thường và giải phóng mặt bằng”.

Thầy giáo, Tiến sỹ Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và môi trường phát biểu tại buổi khai giảng lớp học

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Khai giảng lớp bồi dưỡng chính sách pháp luật về tài chính đất đai, bồi thường và giải phóng mặt bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO