Quảng Ngãi: Cứu khẩn cấp một phụ nữ lênh đênh trên biển

10/03/2019 14:41

(TN&MT) -  Sáng ngày 10/3, Trạm kiểm soát Biên phòng Cửa Lở, đóng xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi thông tin, vào khoảng 6 giờ 30 phút, một ngư dân địa phương trong lúc hành nghề đánh bắt cá trên biển đã phát hiện một phụ nữ đang trôi dạt trên biển và đã cứu vớt đưa vào bờ an toàn.

Ngư dân Trương Sanh đã cứu người phụ nữ trôi dạt trên biển (Ảnh: Trạm KSBP Cửa Lở)
Ngư dân Trương Sanh đã cứu người phụ nữ trôi dạt trên biển (Ảnh: Trạm KSBP Cửa Lở)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 10/3, tàu cá QNg- M 584 TS, do ngư dân Trương Sanh (44 tuổi, trú xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức), khi đang hành nghề lưới cách Cửa Lở, xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức khoảng 1 hải lý thì phát hiện một người phụ nữ trôi dạt trên biển trong tình trạng đuối nước. Ngay sau đó, ngư dân Sanh đã cho tàu chạy lại nhanh chóng tiếp cận và cứu vớt người phụ nữ này lên tàu an toàn và thông báo cho Trạm kiểm soát Biên phòng Cửa Lở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa Lở đã lập tức điều động hỗ trợ cứu vớt người phụ nữ và đưa vào bờ cấp cứu. Nhờ sự hỗ trợ cấp cứu kịp thời, người bị nạn đã qua cơn nguy kịch.

Qua xác định ban đầu, người phụ nữ này tên Phạm Thị Huệ (36 tuổi, trú xã Nghĩa An, TP. Quảng Ngãi).

Được biết chị Huệ hành nghề lưới rập trên sông bằng xuồng máy. Lúc 4 giờ sáng 10/3, khi thả lưới đến gần cửa biển Đức Lợi thì bị sóng đánh chìm phương tiện và trôi dạt ra biển.

Trước khi được cứu, chị Huệ may mắn bám được vào phao lưới của ngư dân thả trên biển.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Cứu khẩn cấp một phụ nữ lênh đênh trên biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO