Quảng Nam: Tạm giữ khẩn cấp Giám đốc BQL Dự án đầu tư và xây dựng TP Hội An

Võ Hà| 03/11/2021 18:24

(TN&MT) - Ông Phạm Văn Điểu - Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đầu tư và Xây dựng TP Hội An, tỉnh Quảng Nam bị tạm giữ để điều tra sai phạm liên quan đến công tác tổ chức đấu thầu.

Ngày 3/11, ông Trần Ánh - Bí thư Thành ủy Hội An cho biết, Công an tỉnh Quảng Nam đã khám xét, tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Phạm Văn Điểu.

"Ông Điểu bị tạm giữ để điều tra các sai phạm trong tổ chức đấu thầu tại một số dự án đầu tư xây dựng từ nguồn vốn Nhà nước và do Hội An làm chủ đầu tư. Còn sai phạm cụ thể ra sao thì bên Công an tỉnh đang điều tra, làm rõ", ông Ánh cho biết.

Trụ sở Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng TP. Hội An

Ngoài ra, một cấp dưới của ông này cũng bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Được biết, ông Điểu bị bắt sau khi công an tiến hành mở rộng điều tra các vi phạm trong công tác tổ chức đấu thầu tại các ban quản lý dự án cấp huyện mà trước đó một số cá nhân đã bị bắt.

Trước đó, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ khẩn cấp Lê Hữu Vũ (33 tuổi, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đô thị huyện Thăng Bình) và Trần Thanh Dũng (34 tuổi, Phó Giám đốc Công ty CP Tư vấn - Kỹ thuật Xây dựng Đại Bình An) vì liên quan đến hành vi dàn xếp đấu thầu, vi phạm các quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở, chỗ làm việc, phương tiện đối với Trần Thanh Dũng tại phường Hoà Thuận, TP Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tạm giữ khẩn cấp Giám đốc BQL Dự án đầu tư và xây dựng TP Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO