Quảng Nam: Sạt lở núi vùi lấp 4 công nhân nhà máy điện mất tích

07/11/2017 00:00

(TN&MT) - Trưa 7/11, ông Trần Anh Tuấn- Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, chiều 6/11, lực lượng chức năng huyện Bắc Trà My đã huy động các lực lượng dân quân, bộ đội và người dân địa phương băng rừng để tiếp cận vụ sạt lở vùi lấp 4 công nhân thủy điện Trà My 1, 2, thuộc xã Trà Tân của huyện.

Vụ sát lở đối núi vùi lấp 4 người tử vong ở huyện Bắc Trà My
Vụ sát lở đối núi vùi lấp 4 người tử vong ở huyện Bắc Trà My

Theo ông Tuấn, vào tối 4/11, một khối lượng đất đá, cây cối lớn từ ngọn núi đổ ập xuống vùi lấp căn nhà điều hành của Công ty Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2, thuộc xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My. Đúng lúc đó, trong nhà điều hành có tổng cộng 9 công nhân, 5 công nhân ở bên ngoài may mắn thoát chết, còn 4 người đang xem ti vi đã bị đất đá vùi lấp mất tích. Hiện sáng 7/11, lực lượng chức năng của huyện mới tiếp cận được hiện trường và giờ chúng tôi vẫn chưa liên hệ được với đoàn cứu hộ cơ quan chức năng do ở trong vùng núi sâu.

Theo báo cáo của UBND huyện Bắc Trà My, tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện có 12 người chết, hiện đã tìm thấy 7 người, 5 người đang bị mất tích.

Trước đó, ngày 5/11, tại khu vực đồi núi Chim, thuộc thôn Đàn Bộ, thị trấn Trà My đã sạt lở đất, đá vùi lấp hai ngôi nhà dân, khiến 5 người dân tử vong.

Tin, ảnh:Lan Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Sạt lở núi vùi lấp 4 công nhân nhà máy điện mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO