Quảng Nam: Quán karaoke bất chấp dịch Covid-19, mở cửa phục vụ dân chơi ma túy

Lan Anh| 24/08/2020 09:06

(TN&MT) - Sáng 24/8, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội cho hay đơn vị này vừa phát hiện, lập biên bản xử lý đối với quán karaoke ở xã Tam Xuân 1 về hàng loạt hành vi vi phạm, trong đó có việc để người khác sử dụng ma túy trong phòng hát karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vào 0 giờ 45 cùng ngày, đơn vị tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh karaoke NICE có địa chỉ tại thôn Phú Hưng (xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành) do Đỗ Thị Hoàng T. (SN 1978, trú tại địa phương) làm chủ.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 11 người thuê sử dụng dịch vụ karaoke gồm 7 nam và 4 nữ tại 2 phòng hát . Kiểm tra nhanh, chỉ có một nữ không sử dụng ma túy, số còn lại đều cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Công an bắt quả tang quán karaoke ở huyện Núi Thành hoạt động bất chấp lệnh cấm 

 Đây là vụ việc thứ 3 được phát hiện trong đợt cao điểm kiểm tra của đơn vị. Trước đó, vào ngày 19/7, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Công an huyện Duy Xuyên kiểm tra, phát hiện quán karaoke Quang Vinh do chủ cơ sở là ông Nguyễn Xuân Q. (SN 1968, trú tại địa phương) làm chủ có 8 phòng karaoke cho cho 45 người thuê sử dụng dịch vụ karaoke (32 nam, 11 nữ). Qua kiểm tra, phát hiện 24 người gồm 19 nam là khách thuê hát và 5 trong tổng số 9 nữ là nhân viên của cơ sở karaoke sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 20/7, đơn vị kiểm tra quán karaoke LEVEL ở phường An Sơn, TP.Tam Kỳ cho Nguyễn Quốc B. (SN 2000, trú Quảng Ngãi) làm chủ đang có 2 phòng karaoke hoạt động kinh doanh cho 14 người thuê sử dụng dịch vụ karaoke (10 nam, 04 nữ). Qua kiểm tra phát hiện cả 10 nam là khách thuê hát và 4 nữ nhân viên của cơ sở karaoke sử dụng trái phép chất ma túy. Ngoài ra, có một nhân viên nam của quán đang cất giữ 1,06 gam ma túy chưa sử dụng.

Đây là hành vi đáng lên án giữa mùa dịch COVID-19

Đây là hành vi đáng lên án của các chủ cơ sở lẫn khách sử dụng dịch vụ karaoke, phê ma túy ngay giữa thời điểm UBND tỉnh đang có chỉ đạo tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu để phòng chống dịch Covid-19

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Quán karaoke bất chấp dịch Covid-19, mở cửa phục vụ dân chơi ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO