Quảng Nam chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đối với cán bộ nhà nước là F0 và F1

Anh Dũng| 11/03/2022 17:36

UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Công văn về việc thực hiện nhiệm vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nhà nước là F0 và F1.

qn.jpg

Tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản quy định thực hiện nhiệm vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nhà nước là F0 và F1

Trong thời gian gần đây, biến chủng Omicron có xu hướng gia tăng, lây nhiễm nhanh trong các cơ quan hành chính nhà nước. Tuy nhiên, do tỉ lệ bao phủ vắc xin cao trên phạm vi cả tỉnh, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hầu hết đã tiêm xong liều cơ bản nên các F0 chủ yếu ở thể nhẹ, không triệu chứng.

Theo văn bản của UBND tỉnh, để đảm bảo yêu cầu về tiến độ, không gây ách tắc, chậm trễ, kịp thời giải quyết công việc; Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh là đối tượng F0 (trừ trường hợp bệnh nặng trở lên) và F1 đang điều trị tại cơ sở y tế hoặc theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú (theo quy định) phải sắp xếp giải quyết công việc theo hình thức trực tuyến phù hợp.

Trường hợp làm việc trực tiếp tại cơ quan, đơn vị phải thực hiện theo quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan có thẩm quyền.

Đồng thời, Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương sử dụng các công cụ, phần mềm để xử lý công việc trực tuyến đảm bảo hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đối với cán bộ nhà nước là F0 và F1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO