Quảng Nam: 70 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch mùa hè

Lan Anh | 31/05/2022, 18:35

(TN&MT) - Tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực du lịch tung loạt sản phẩm du lịch đặc trưng với chính sách giá ưu đãi như: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, rừng núi…

Ngày 31/5, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh xây dựng chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”/“Quang Nam – A touch of summer”.

h1.jpg
Ký kết hợp tác giữa Quảng Nam với các hãng hàng không kích cầu du lịch "Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè"

Chương trình gồm 13 gói sản phẩm du lịch đặc trưng với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, cụ thể: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi giải trí…

Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” diễn ra từ ngày 1/6 - 30/9/2022 và được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram…

h4.jpg
Quảng Nam tung nhiều gói kích cầu du lịch mùa hè

Đặc biệt, chương trình săn sale giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage: visitquangnam từ ngày 1/6/2022 đến ngày 8/6/2022 hoặc đến khi hết khuyến mãi với 2 khung giờ vàng săn sale: từ 11h00 đến 13h00 và từ 16h00 đến 19h00.

Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đánh giá cao sự nỗ lực và chủ động của ngành du lịch, sự tham gia đồng hành của các hãng hàng không và sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè”.

Đồng thời, ông Tân kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các chương trình du lịch, đồng thời khai thác các điểm, tuyến du lịch, đa dạng, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu khách du lịch; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ… để tạo ra các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc, thu hút du khách.

“Các doanh nghiệp tham gia phải cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ khách. Đồng thời, phối hợp đẩy mạnh và đồng bộ công tác truyền thông theo đúng nội dung và thông điệp của chương trình”, ông Tân nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Những loại hình du lịch hút khách dịp nghỉ lễ 2/9
Theo một đơn vị lữ hành, các tour du lịch thiên nhiên, biển đảo đang được du khách lựa chọn nhiều nhất cho kỳ nghỉ lễ và tiếp tục là xu hướng nổi bật cuối hè 2022.
Đừng bỏ lỡ
  • Du lịch Lào Cai khởi sắc
    6 tháng đầu năm 2022, khách du lịch đến Lào Cai đạt 1,8 triệu lượt khách, tăng trưởng 45% so với năm 2021 và bằng 43% kế hoạch. Năm 2022 ngành du lịch Lào Cai kỳ vọng sẽ đón 4 triệu lượt du khách đến thăm quan và trải nghiệm.
  • Hè “không ngủ” trên thành phố biển Sầm Sơn
    (TN&MT) - Mùa lễ hội du lịch biển năm nay, thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hoá đã trở thành tâm điểm du lịch miền Bắc với hàng loạt sự kiện văn hóa, lễ hội, giải trí sôi động, đẳng cấp kéo dài suốt 04 tháng với sự đồng hành tổ chức của Tập đoàn Sun Group.
  • Quảng Bình: Khách sạn cung không đủ cầu, du khách ngậm ngùi dời lịch đi chơi
    Quảng Bình đang chứng tỏ khả năng phát triển du lịch đột phá khi lượng khách đông đúc đổ về tăng lên từng ngày, nhiều cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã nhanh chóng lấp đầy “booking”.
  • Bình Định xây dựng “Môi trường du lịch an toàn - thân thiện - hấp dẫn”
    Chiều 22/7, tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Hội LHPN thành phố Quy Nhơn và Thành đoàn Quy Nhơn tổ chức Lễ phát động phong trào “Môi trường du lịch an toàn - thân thiện - hấp dẫn” với sự tham gia của gần 500 đoàn viên thanh niên, người dân và đại diện các doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn.
  • Lào Cai: Xuất hiện bản đồ hình Việt Nam được gắn kết từ hơn 350.000 viên đá cuội
    Nhiều người dân trên địa bàn thành phố Lào Cai đã tỏ rõ niềm vui, sự tự hào khi đứng ngắm nhìn hình ảnh chữ S khổng lồ cùng cụm biển đảo thiêng liêng của tổ quốc được gắn kết từ hơn 350.000 viên đá cuội. Đặc biệt, hình ảnh trực quan này đang góp phần tích cực vào việc giáo dục tuổi trẻ học sinh tỉnh Lào Cai lòng yêu quê hương, đất nước và có ý thức rõ hơn về chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Các hoa hậu khám phá đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram
    (TN&MT) - Hoa hậu Trái đất 2020, 2021 cùng top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa có chuyến trải nghiệm thú vị tại tuyến shophouse ven biển bậc nhất Hồ Tràm.
  • Shark Thủy tăng vốn đầu tư vào mô hình trải nghiệm giáo dục tại Hồng Quang Long Hải
    Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh mẽ lĩnh vực đầu tư bất động sản giáo dục, thông qua đơn vị thành viên là Apax Holdings, Tập đoàn Egroup của Shark Thủy đang tập trung nguồn lực xây dựng Hồng Quang Long Hải không chỉ là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn là điểm trải nghiệm giáo dục bổ ích độc nhất tại Việt Nam.
  • Top 100 DJ sẽ đổ bộ tại đại nhạc hội Take me to the Sun Hạ Long, Sầm Sơn, Đà Nẵng
    (TN&MT) - Chuỗi đại nhạc hội EDM Take me to the Sun (Sống như ánh mặt trời) do Sun Group tài trợ sẽ diễn ra tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sầm Sơn, trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 9/2022, hứa hẹn thổi bùng không khí tưng bừng, sôi động tại 3 thành phố biển nổi tiếng, đưa các điểm đến này trở thành tâm điểm giải trí ấn tượng bậc nhất trong mùa hè này.
  • Diện mạo bừng sáng của du lịch Quy Nhơn
    (TN&MT) - Hàng loạt các sự kiện sôi động thu hút hàng chục ngàn người tham dự và hấp dẫn du khách cả nước là tín hiệu cho thấy Quy Nhơn đang trở thành điểm hẹn của các siêu sự kiện. Đây cũng là động lực lớn thay đổi vị thế của thành phố biển trên bản đồ du lịch châu Á.
  • Ninh Thuận: Cần đẩy mạnh phát huy giá trị di sản văn hóa để thu hút du khách
    Ninh Thuận là địa phương có đa dạng các loại hình di sản văn hóa được bảo tồn qua nhiều thế hệ. Trong đó, phải đặc biệt kể đến các di sản văn hóa đền, tháp, lăng… mang đậm nét văn hóa của đồng bào Chăm, Raglai. Chính vì vậy, di sản văn hóa là một trong những thế mạnh có thể tạo ra các sản phẩm đặc biệt để thu hút du khách đến với vùng đất biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
  • Paradise Walk: Hành trình dạo bước nơi Thiên đường Hòn Thơm
    (TN&MT) - Lấy ý tưởng từ những bước chân hào hứng trải nghiệm Đảo Thiên Đường phồn hoa và sôi động suốt đêm ngày, Paradise Walk sẽ là nơi ghi dấu những cuộc dạo chơi “vui quên lối về”.
  • Hành trình Take me to Sun World Phu Quoc - những trải nghiệm làm nên mùa hè sôi động tại Đảo thiên đường Hòn Thơm
    (TN&MT) - Những vũ điệu quốc tế sôi động, thế giới trò chơi hiện đại ngập tràn cảm xúc, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm đang đón chào du khách mùa hè này bằng một thế giới những trải nghiệm đặc sắc, trong hành trình mang tên Take me to Sun World Phu Quoc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO