Quảng Bình: Xe tải bị lật, người dân giúp tài xế thu gom hàng chục tấn dưa hấu

Hồng Thiệu| 27/04/2021 22:21

(TN&MT) - Một chiếc xe tải vận chuyển gần 30 tấn dưa hấu mất lái lật xuống kênh tại xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch. Phát hiện sự việc hàng chục người dân đã thu gom dưa hấu giúp tài xế.

Sự việc diễn ra vào ngày 27/4, khi tài xế Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1976, quê ở tỉnh Bình Định) đang điều khiển xe tải mang biển kiểm soát: 81C – 11742, lưu thông trên QL 1A theo hướng Nam-Bắc. Khi đến địa phận xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, cách cầu Gianh chừng 500m thì xe bất ngờ mất lái lật xuống kênh sát đường.

Xe tải chở gần 30 tấn dưa hấu mất lái lật xuống kênh.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe tải chở gần 30 tấn dưa hấu, số dưa hấu này đã đổ tràn xuống kênh và ruộng gần đó.

Phát hiện sự việc nhiều người dân đã giúp tài xế thu gom dưa hấu.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc hàng chục người dân sống gần khu vực này đã nhanh chống thu gom và mua lại dưa hấu giúp tài xế.

Hàng tấn dưa hấu bị hư hỏng.

Ông Lưu Bá Lâm – Chủ tịch UBND xã Hạ Trạch, cho biết vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 7 giờ sáng, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra nhiều người dân gần nơi xảy ra vụ tai nạn đã đến gom và mua giúp dưa hấu cho tài xế.

Hình ảnh đẹp của người dân khi giúp tài xế thu gom dưa hấu.

Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng hàng tấn dưa hấu của tài xế Nguyễn Văn Sơn bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, nhiều người dân sau khi hỗ trợ thu gom dưa hấu còn kêu gọi những người khác mua lại dưa hấu giúp tài xế xe tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Xe tải bị lật, người dân giúp tài xế thu gom hàng chục tấn dưa hấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO